+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh ngậm ngùi chia sẻ tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô

    (ĐS&PL) - Từng tuyên bố dùng nhan sắc để kiếm tiền, ấy vậy mà Ngọc Trinh của hiện tại lại coi vết sẹo lớn ở chân là "chuyện nhỏ".

    Từ sau khi được hưởng án treo và trở về nhà, người mẫu Ngọc Trinh chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh sang chảnh, hàng hiệu xa xỉ như trước khi vướng vòng lao lý.

    Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết nói về những vết sẹo. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc vết sẹo trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

    ngoc trinh ngam ngui chia se tinh trang nhung vet thuong sau 4 thang gap tai nan lai xe mo to4
    Hình ảnh vết sẹo được Ngọc Trinh đăng tải. 

    Ngọc Trinh viết: "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời.

    Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào. 'Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn bạn sẽ được tự do' - Ajahn Chah".

    ngoc trinh ngam ngui chia se tinh trang nhung vet thuong sau 4 thang gap tai nan lai xe mo to2
    Khuỷu tay và đầu gối là 2 phần bị thương nặng nhất lúc Ngọc Trinh té xe.
    ngoc trinh ngam ngui chia se tinh trang nhung vet thuong sau 4 thang gap tai nan lai xe mo to1
    Trên tay cũng xuất hiện những vết thâm, sẹo lồi.

    Dường như sau biến cố lớn của cuộc đời, Ngọc Trinh đã có cái nhìn khác về những điều mà bản thân trải qua. Bên dưới bài đăng, đông đảo netizen đã để lại những lời động viên, khuyên nhủ Ngọc Trinh giữ sức khỏe và hướng đến điều tốt đẹp trong tương lai.

    ngoc trinh ngam ngui chia se tinh trang nhung vet thuong sau 4 thang gap tai nan lai xe mo to
    Trước khi bị tạm giam 3 tháng, Ngọc Trinh có cú ngã mạnh từ mô tô xuống đường do lái xe sai tư thế.

    Sau khi được thả tự do sau 3 tháng tạm giam, "Nữ hoàng nội y" cũng viết tâm thư hối lỗi: "Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

    Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-ngam-ngui-chia-se-tinh-trang-nhung-vet-thuong-sau-4-thang-gap-tai-nan-lai-xe-mo-to-a610999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan