+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh và những khoảnh khắc "trên tình bạn" với Vũ Khắc Tiệp khiến người nhìn "đỏ mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn khẳng định chỉ là tri kỷ nhưng loạt hành động của đôi bạn thân này từng nhiều lần khiến khán giả tò mò.

    Cặp bạn thân Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được biết đến là tri kỷ của nhau trong suốt gần 2 thập kỷ, tình bạn khác giới này trong showbiz Việt cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, đôi bạn vấp nhiều tranh cãi khi Vũ Khắc Tiệp vô tư thể hiện cử chỉ thân mật với Ngọc Trinh hay việc cô nàng chăm chỉ diện trang phục hở bạo. Bên cạnh mối quan hệ "sếp và nhân viên", Vũ Khắc Tiệp và mỹ nhân gốc Trà Vinh cũng từng vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ xác nhận, cũng không phủ nhận, họ cứ lấp lửng còn nghĩ sao là quyền của khán giả.

    ngoc trinh va nhung khoanh khac tren tinh ban voi vu khac tiep khien nguoi xem do mat6
    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt.

    Vũ Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh cách đây 17 năm, nhận thấy nhiều tiềm năng nên bắt đầu làm quản lý "nữ hoàng nội y" để tham gia hoạt động nghệ thuật. Vũ Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh trong một câu lạc bộ bida ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1 (TP. HCM). Lúc đó, Ngọc Trinh mới hơn 15 tuổi, từ dưới quê Trà Vinh lên thành phố bươn chải.

    ngoc trinh va nhung khoanh khac tren tinh ban voi vu khac tiep khien nguoi xem do mat2
    Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt.

    "Lúc đó, Ngọc Trinh mặc áo ba lỗ và quần ngắn. Ấn tượng về cô ấy là chân dài, trắng và cơ thể rất đẹp. Tôi muốn mời Trinh đầu quân về công ty của mình làm người mẫu nhưng cô ấy còn nhỏ quá, chưa tự quyết định được. Tôi phải gọi điện bốn lần mới dụ được Trinh cho gặp anh trai cô ấy thuyết phục', ông bầu kể. Riêng Ngọc Trinh cũng đam mê nghề người mẫu từ nhỏ nên đồng ý nhận lời. Từ đó, mối nhân duyên của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bắt đầu", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ với Ngoisao.net.

    Khi nhận xét về "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp luôn dành những lời mỹ miều nhất và còn khẳng định Ngọc Trinh là số một trong mắt mình. Nhiều lần "ông bầu" khẳng định mình xem cô em gái là tri kỉ và ngược lại "nữ hoàng nội y" cũng cho biết nàng không bao giờ có suy nghĩ trong đầu rằng sẽ rời xa Vũ Khắc Tiệp.

    Ngọc Trinh xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp thường xuyên trong các sự kiện thời trang lẫn cuộc sống đời thường. Trong khi đó, “ông trùm Venus” lại luôn đứng sau làm nền cho Ngọc Trinh, mặc sức để “gà cưng” của mình tỏa sáng.

    ngoc trinh va nhung khoanh khac tren tinh ban voi vu khac tiep khien nguoi xem do mat5
    Đôi bạn không ngại ngần thể hiện tình cảm ở nơi đông người.

    Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn, thậm chí thừa nhận từng ngủ chung, chính sự thân thiết quá đà này đã khiến mạng xã hội xuất hiện không ít tin đồn tình cảm giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Thế nhưng, thực chất họ chỉ coi nhau như “người tình không bao giờ cưới”.

    Trong các chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ, Vũ Khắc Tiệp luôn dắt theo người bạn tri kỷ Ngọc Trinh và dành cho cô một "đất diễn" thoải mái bên mình. Họ thậm chí check in chung giường, trao nhau những cử chỉ ánh mắt như thể đang yêu.

    ngoc trinh va nhung khoanh khac tren tinh ban voi vu khac tiep khien nguoi xem do mat3
    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhiều lần gây sốc vì những nụ hôn phản cảm.

    Mới đây nhất hôm 3/7, Vũ Khắc Tiệp khiến người xem “sốc” khi công khai đụng chạm vòng 3 của “nữ hoàng nội y”. Đáp lại, Ngọc Trinh tỏ ra “hợp tác”. Chính sự vô tư quá đà của cả hai khiến fan “nhức mắt” và gây nhiều tranh cãi.

    ngoc trinh va nhung khoanh khac tren tinh ban voi vu khac tiep khien nguoi xem do mat1
    Ông bầu vô tư thể hiện sự thân mật với bạn thân.

    Trước đó, ông bầu họ Vũ đã không ít lần có hành động phản cảm trên cơ thể Ngọc Trinh. Trong một clip đăng TikTok gần đây, anh vô tư đụng chạm vòng 3 của chân dài quê Trà Vinh. Hành động này được cho là khá thô thiển, phản cảm. Về phía người đẹp sinh năm 1989, cô chưa bao giờ tỏ thái độ phản ứng trước kiểu “vui đùa” này từ đàn anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-va-nhung-khoanh-khac-tren-tinh-ban-voi-vu-khac-tiep-khien-nguoi-nhin-do-mat-a505941.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan