+Aa-
    Zalo

    Người Ấy Là Ai tập 5 gây sốt với visual của nữ chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Người Ấy Là ai liên tục lot top trending qua các mùa, đến với tập 5 này khán giả sẽ được chiêm ngưỡng visual đỉnh cao người đẹp chuyển giới Mym Trần.

    Mym Trần (mọi người thường hay gọi là Mỹm, sinh năm 1997, hiện sống tại TPHCM) đã trải qua quá trình đấu tranh với rào cản của xã hội, của gia đình để được sống là con gái. Đến với Người ấy là ai, Mỹm Trần làm cho ban cố vấn và khán giả phải đứng ngồi không yên vì nhan sắc và ngoại hình hoàn hảo của mình. Cô được khán giả biết tới nhiều hơn khi lọt top 10 chung cuộc trong cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76, hiện cô là một KOL và người mẫu ảnh.

    viechannel nala5 eps4nu chinh 15
    Mỹm Trần xinh đẹp trong Người Ấy Là Ai.

    Đến với người ấy là ai, Mỹm Trần muốn chứng mính rằng mình đang sống rất tốt và làm cho bố mẹ tự hào về mình. Qua đây, cô cũng muốn chia sẻ những chuyện bản thân đã giấu mẹ, để hai mẹ con có thể hiểu nhau hơn: “ Trong quá khứ, mẹ lo cho em vì sợ em sẽ bị thiệt thòi, sợ xã hội sẽ không chấp nhận em. Mẹ ngăn cấm em nhiều thứ lắm, mẹ không cho có suy nghĩ mình là con gái luôn …”

    “Bạn đó là “trans guy”. Tụi em yêu nhau từ đợt dịch khi em làm công việc livestream ở nhà. Bạn đó là user và đã tặng quà cho em”. Hai người nói chuyện với nhau như bạn bè bình thường, bản thân cô không hề biết bạn là “trans guy”, cô chỉ nghĩ đơn thuần rằng đây là tình cảm giữa Idol và User”, Mỹm Trần chia sẻ khi được hỏi về mối tình trước đó.

    Cô đã phải lòng sau khi nhận được sự quan tâm lo lắng dành cho mình, hai người nhanh chóng xác định mối quan hệ với nhau. Người yêu cô là du học sinh Mỹ, hứa sẽ về Việt Nam thăm cô. Sau khoảng thời gian yêu xa, đến ngày bạn về cô lại chẳng thể liên lạc. Sau đó cô mới biết, bố mẹ người yêu không chấp nhận và cấm cản hai người không thể đến với nhau.

    viechannel nala5 eps4nu chinh 8
    Mỹm Trần trải lòng về mối tình yêu xa.

    Cứ ngỡ sẽ nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu từ gia đình người yêu nhưng cái cô nhận được lại là sự ngăn cản, cấm đoán. Cả hai chưa từng gặp mặt sau 2 năm bên nhau. Sau khi Mỹm Trần chia sẻ câu chuyện của mình, Minh Tú thắc mắc: “Em có bao giờ trao đổi về việc này trực tiếp với bạn trai mình không? Khi em nói ra vấn đề như vậy thì bạn đó phản ứng thế nào?”. Cô kể người yêu mình chỉ bảo cô hãy kệ những người xung quanh, chỉ cần 2 người biết là đủ, nhữ chính đã phải chờ đợi suốt 2 năm khi tin vào lời nói đó.

    viechannel nala5 eps4moment tps 13
    Trấn Thành động viên nữ chính sau khi nghe câu chuyện của cô.

    Trấn Thành động viên nữ chính sau khi nghe và hiểu toàn bộ câu chuyện: “Không có việc gì dễ như mình nghĩ đâu! Mình nói thì dễ thôi nhưng nhiều khi người ta muốn thì lại không làm được, không phải vì bạn ấy không muốn làm mà vì đôi khi điều kiện không cho phép bạn làm vậy … Coi như là mình chưa may mắn, gặp nhau không đúng thời điểm, không có duyên thôi!”. Nữ chính cũng chia sẻ thêm, cô không thành thật với những mối tình đến sau nên không mấy đậm sâu: “Vì em đã từng phủ nhận giới tính thật của bản thân, không công nhận mình là người chuyển giới. Lúc còn làm người mẫu ảnh, em vẫn nói với mọi người mình là một cô con gái bình thường và em không chia sẻ với mọi người về giới tính thật của mình. Quen những người đó một thời gian thì em thấy mình giấu người ta nhiều quá nên từ từ em tự có khoảng cách với người ta”.

    “Em đã từng mong mình có cuộc sống “bình thường” như những người con gái khác”. Mỹm Trần xúc động chia sẻ. Mỹm Trần mong muốn bản thân sẽ tìm được “chàng hoàng tử” để tiếp tục câu chuyện cổ tích cô đã tạo ra khi đến với Người Ấy Là Ai mùa 5.  

     Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ay-la-ai-tap-5-gay-sot-voi-visual-cua-nu-chinh-a578959.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan