+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị chó becgie nhà nuôi "diên cuồng" tấn công gây thương tích nặng

    (ĐS&PL) - Theo đó, chó becgie nặng 35kg nhà anh T. sau khi được thả tự do bỗng lao vào cắn tới tấp anh khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Theo thông tin từ báo Tiền phong, ngày 21/2, Trung tâm y tế huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị chính chó Becgie của gia đình nuôi cắn.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 21/2, ông Lê Văn T. (35 tuổi, trú xã Ea Toh, huyện Krông Năng), thả chó Becgie ra khỏi chuồng.

    Khi được thả tự do, chó Becgie bất ngờ lao vào cắn ông T. khiến nạn nhân bị thương nặng. Phát hiện vụ việc, người thân đánh đuổi con chó và đưa ông T. đi cấp cứu.

    nguoi dan ong bi cho becgie nha nuoi dien cuong tan cong gay thuong tich nang

    Ông T. phải nhập viện cấp cứu sau khi bị chính con chó nhà mình tấn công. Ảnh: Tiền phong

    Theo Trung tâm y tế huyện Krông Năng, ông T. được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, mất máu nhiều, có nhiều vết thương phức tạp tại vùng cánh tay phải, vùng ngực, đứt gân tay…

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã mổ nối gân và thực hiện nhiều biện pháp để xử lý vết thương trên cơ thể ông T. Hiện, bệnh nhân đã dần ổn định sức khỏe.

    Được biết, chó Becgie nhà ông T. nuôi nặng khoảng 35kg.

    Báo Dân trí dẫn thông tin từ Sở Y tế Đắk Lắk, chỉ 2 tháng đầu năm nay, trên địa bàn tỉnh này xảy ra nhiều vụ chó cắn người; trong đó có 3 người tử vong do bị chó cắn nhưng không tiêm phòng bệnh dại.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-cho-becgie-nha-nuoi-dien-cuong-tan-cong-gay-thuong-tich-nang-a611464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người đàn ông tử vong sau khi bị chó cắn 15 ngày

    Người đàn ông tử vong sau khi bị chó cắn 15 ngày

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Yên đã tiến hành điều tra, giám sát ca bệnh, đồng thời tư vấn cho người nhà và người tiếp xúc gần với người đàn ông nên đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị dự phòng bệnh dại.