+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhận lại xe máy sau 5 năm "bốc hơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông tại Nghệ An vừa làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy từ công an sau 5 năm bị mất cắp.

    Người đàn ông tại Nghệ An vừa làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy từ công an sau 5 năm bị mất cắp.

    Ông Nguyễn Trung Kiên (bên trái) nhận lại chiếc xe của mình sau 5 năm bị mất cắp. Ảnh: Báo Hà Tĩnh 

    Thông tin trên báo Hà Tĩnh, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa làm thủ tục trao trả xe máy cho ông Nguyễn Trung Kiên (SN 1967), trú tại xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn (Nghệ An) bị mất cắp cách đây 5 năm.

    Cụ thể, trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ CSGT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện chiếc xe máy mang BKS 37M1-507.82 không có gương chiếu hậu nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra đối chiếu phát hiện số khung, số máy, biển số xe và giấy tờ là giả không phải do cơ quan cấp thẩm quyền cấp nên tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện để xác minh.

    Qua xác minh, được biết trước đó vào khoảng 20h30 phút ngày 15/11/2014, trên đường đi từ thị trấn Nam Đàn về nhà ở, ông Nguyễn Trung Kiên có ghé vào một quán nước cạnh cầu Nam Đàn uống nước, khi ra về thì phát hiện chiếc xe của mình bị mất nên đã lên trình báo với cơ quan công an.

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, đối chiếu với đặc điểm nhận dạng, cơ quan công an xác định đó đúng là chiếc xe của ông Nguyễn Trung Kiên bị mất vào năm 2014.

    Chủ xe cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 15/11/2014, ông Nguyễn Trung Kiên điều khiển xe máy mang nhãn hiệu Yamaha Sirius BKS 37M1-507.82 đi từ thị trấn Nam Đàn (huyện Nam Đàn) về nhà.

    Khi đến cầu Nam Đàn thì ghé vào quán bên cạnh cầu để uống nước. Đến khi ra về thì phát hiện chiếc xe của mình đã không cánh mà bay, nên đã trình báo với cơ quan Công an.

    Sau khi làm các thủ tục, giấy tờ liên quan, Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành trao trả chiếc xe máy trên cho chủ sở hữu.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhan-lai-xe-may-sau-5-nam-boc-hoi-a298275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan