+Aa-
    Zalo

    Người dân ủng hộ nhu yếu phẩm cho bác sĩ chống dịch tuyến đầu ở Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ người dân Đà Nẵng, mà nhiều địa phương khác cũng gửi nhu yếu phẩm tới ủng hộ cho các bác sĩ đang chống dịch ở tuyến đầu.

    Không chỉ người dân Đà Nẵng, mà nhiều địa phương khác cũng gửi nhu yếu phẩm tới ủng hộ cho các bác sĩ đang chống dịch ở tuyến đầu.

    "Núi hàng" nhu yếu phẩm ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu ở Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet

    Sáng 30/7 tại điểm cách ly trước bệnh viện C Đà Nẵng ở đầu đường Ngô Gia Tự, những lượt xe chở hàng ủng hộ y bác sĩ nối đuôi chạy tới.

    Khu vực này là nơi đang phong tỏa, “nội bất xuất ngoại bất nhập” của 3 bệnh viện là bệnh viện C, bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng.

    Nhu yếu phẩm người dân ủng hộ từ nước uống, mì gói, khẩu trang, sữa… đến dây phơi đồ, băng, giấy vệ sinh, tã bỉm, nước súc miệng, nước rửa chén…

    Các chuyến xe nối đuôi nhau mang "tấm lòng" của người dân chia sẻ tới những bác sĩ tuyến đầu. Ảnh: Nhân Dân

    Lực lượng chốt chặn tại đây, làm việc không ngưng nghỉ, không kịp thời gian ăn cơm, chỉ uống nước. Nhiều người dân mang đồ đến vội vàng gửi lại rồi đi. Tất cả làm việc trong lặng lẽ nhưng đầy trách nhiệm, tình người. Với hy vọng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, các bệnh nhân phía sau gác chắn khu vực cách ly cấm vào.

    Thấy những thùng hàng chất cao như núi ở trước bệnh viện, mọi người cảm thấy ấm áp hơn sự chia sẻ của xã hội dành cho các y bác sĩ Đà Nẵng tuyến đầu chống dịch.

    Số hàng hóa này, không chỉ của người dân Đà Nẵng mà ở nhiều địa phương khác gửi về chia sẻ. Tất cả đều vì Đà Nẵng!

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ung-ho-nhu-yeu-pham-cho-bac-si-chong-dich-tuyen-dau-o-da-nang-a332751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan