+Aa-
    Zalo

    Người đăng ảnh cổng chào đón Xuân cùng chiếc quần lót: Phớt lờ giấy mời của thanh tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù được mời lên làm việc, nhưng người đăng hình ảnh cổng chào đón Xuân ở Cần Thơ cùng với ảnh chiếc quần lót không lên làm việc.

    Mặc dù được mời lên làm việc, nhưng người đăng hình ảnh cổng chào đón Xuân ở Cần Thơ cùng với ảnh chiếc quần lót không lên làm việc.

    Tối 28/12, trao đổi với Pv báo Vietnamnet, Giám đốc Sở TT&TT TP Cần Thơ Đỗ Hoàng Trung cho biết, anh Chung Hoàng Chương (ngụ quận Ninh Kiểu, TP Cần Thơ, chủ tài khoản facebook Chương May Mắn)- người đăng hình ảnh cổng chào đường đón Xuân Mậu Tuất 2018 cùng hình chiếc quần lót đã không đến làm việc theo giấy mời của Thanh tra Sở.

    Theo ông Trung, Thanh tra Sở đã lập biên bản về việc anh Chương không đến làm việc, các bước tiếp theo như thế nào sẽ thông tin sau.

    Được biết, trong chiều cùng ngày, Sở TT&TT Cần Thơ cũng có văn bản gửi báo chí liên quan đến vụ việc. Theo đó, vài ngày trước trên trang mạng xã hội Facebook, tài khoản có tên Chương May Mắn có đăng thông tin về đèn đường nghệ thuật tại tuyến đường Hòa Bình và đường 30/4 (TP Cần Thơ).

    Nhận thấy thông tin đăng trên tài khoản này đã dùng hình ảnh so sánh gây phản cảm đến chủ trương, ý nghĩa của công trình đèn đường nghệ thuật nên thanh tra Sở này đã mời chủ tài khoản là ông Chung Hoàng Chương lên làm việc để nắm rõ sự việc.

    Hình ảnh anh Chương đăng trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: Dân Trí

    "Khi vụ việc đang được xem xét giải quyết, một số báo điện tử và mạng xã hội đã đăng tải nhiều bài viết, kèm những ý kiến trái chiều làm ảnh hưởng xấu đến công trình văn hóa mừng Đảng - mừng Xuân 2018 của TP", văn bản nêu.

    Sở TT&TT cho hay, phương án thiết kế đường đèn nghệ thuật được UBND TP Cần Thơ phê duyệt. Theo phương án này, đường đèn nghệ thuật với chủ đề "Bừng sáng Tây Đô" đưa vào hoạt động đến 30/6/2018, tại đường Hòa Bình đến một phần đường 30/4, dài 950 m. Đường đèn năm nay được chia thành nhiều đoạn, thể hiện những hình ảnh gần gũi, mang đậm nét văn hóa Việt Nam như trống đồng, hoa mai, hoa đào, chim én, hoa hướng dương…

    Theo đó, điểm nhấn để tạo ấn tượng với khách tham quan là cổng chính có biểu tượng hoa hướng dương cách điệu bừng nở. Ở vòng xoay trước công viên Lưu Hữu Phước có khối đèn hoa cách điệu mạnh mẽ, vút cao, tượng trưng cho sự phát triển, đi lên của thành phố. Khối tháp đèn trước UBND thành phố với biểu tượng năng động, trẻ trung, mời gọi du khách gần xa…

    Liên quan đến vụ việc, anh Chương cho biết, ngày 28/12, tài khoản facebook của anh đã bị ai đó báo cáo là đăng hình ảnh trái thuần phong mỹ tục. Anh đã phải trả lời một số câu hỏi của Facebook để lấy lại tài khoản. Tuy nhiên, đến khuya 28/12, tài khoản Chương May Mắn không được tìm thấy.

    Về việc không tới làm việc tại Sở TT&TT, anh Chương nói rằng nếu đi gặp thanh tra mà về không nói gì thì cộng đồng mạng sẽ suy diễn là bị đe doạ. Trường hợp đến Sở mà công khai hết buổi làm việc thì sẽ làm khó cho thanh tra nên anh Chương quyết định không đi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dang-anh-cong-chao-don-xuan-cung-chiec-quan-lot-phot-lo-giay-moi-cua-thanh-tra-a214674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan