+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp vòng loại U23 Châu Á trên kênh nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VOV, VTC đã trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3/2019.

    VOV, VTC đã trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 tới 26/3/2019.

    Đài Tiếng nói Việt Nam đã đạt được thoả thuận với Next Media để trở thành đơn vị độc quyền sản xuất, phát sóng các trận đấu của bảng K vòng loại U23 châu Á với sự góp mặt của U23 Việt Nam, diễn ra trên sân Mỹ Đình cuối tháng 3/2019. Toàn bộ các trận đấu được Đài truyền hình VTC tường thuật trực tiếp với chất lượng cao trên VTC3, VTC1, VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV.

    U23 Việt Nam đối mặt với một vòng loại không dễ dàng - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Như vậy, người hâm mộ sẽ dễ dàng theo dõi những ngôi sao quen thuộc như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh... thi đấu qua nhiều kênh khác nhau, đa dạng trên nền tảng của VOV.

    Vòng loại U23 châu Á 2020 là giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm lớn, với mục tiêu là tấm vé dự Vòng chung kết. Ở VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc), U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích với ngôi Á quân.

    Hiện tại, thầy trò ông Park đang tích cực tập luyện tại Hà Nội sau khi hội quân từ ngày 6/3. Tại bảng K, U23 Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp Brunei (ngày 22-3), sau đó tiếp Indonesia (24-3) và cuối cùng là Thái Lan (26-3). Các trận đấu này đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

    Danh sách U23 Việt Nam

    Trước đó, trả lời phỏng vấn truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam là giành quyền vào chơi VCK U23 châu Á 2020. VFF sẽ tạo điều kiện hết mức để thầy trò HLV Park Hang Seo hiện thực hóa các mục tiêu quan trọng ở những giải đấu sắp tới.

    “Ngoài việc tiếp tục quan tâm hơn về bộ phận y tế, trong thời gian tới VFF sẽ đặt mua những thực phẩm dinh dưỡng từ Nhật Bản để hỗ trợ U23 Việt Nam. Mọi điều kiện tốt nhất sẽ được dành cho đội”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nói.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-bong-da-viet-nam-co-the-xem-truc-tiep-vong-loai-u23-chau-a-tren-kenh-nao-a265653.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan