+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ chen lấn, vây kín Phạm Băng Băng, cách ứng xử của "minh tinh Hoa ngữ" khiến ai cũng trầm trồ

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng bị người hâm mộ vây kín tại một sự kiện, "minh tinh Hoa ngữ" thể hiện thần thái sang chảnh và cách hành xử chuyên nghiệp chuẩn sao hạng A.

    Phạm Băng Băng đang tham dự liên hoan phim Singapore. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện vào tối 30/12, nữ diễn viên đã khiến lực lượng an ninh làm việc vất vả. Một đám đông người hâm mộ vây kín, háo hức nhìn thấy Phạm Băng Băng tận mắt. Họ chen lấn, liên tục gọi tên minh tinh Hoa ngữ.

    Trong video hiện trường được đăng tải, Phạm Băng Băng di chuyển vô cùng khó khăn. Cô có chút bối rối khi bị bao vây chật kín bởi một đám đông fan.

    nguoi-ham-mo-chen-lan-vay-kin-pham-bang-bang-cach-ung-xu-cua-minh-tinh-hoa-ngu-duoc-khen-ngoi2.mp4
    nguoi-ham-mo-chen-lan-vay-kin-pham-bang-bang-cach-ung-xu-cua-minh-tinh-hoa-ngu-duoc-khen-ngoi.mp4

    Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn nhiệt tình chào hỏi, ký tặng và chụp ảnh với mọi người. Thậm chí khi đối mặt với fan quá khích, người đẹp bình tĩnh trấn an, yêu cầu người hâm mộ này ngừng xô đẩy và giữ an toàn cho bản thân. Thái độ ứng xử trên của Phạm Băng Băng được khen chuyên nghiệp, đúng chuẩn minh tinh hạng A.

    nguoi ham mo chen lan vay kin pham bang bang cach ung xu cua minh tinh hoa ngu duoc khen ngoi3
    Cận cảnh visual của Phạm Băng Băng.

    Xuất hiện tại liên hoan phim Singapore, Phạm Băng Băng đầy trang nhã, sang trọng trong mẫu đầm đen Haute Couture của thương hiệu Stéphane Rolland. Thiết kế ôm sát body, cắt xẻ dọc hai bên eo và phần nơ to đính ở sau lưng giúp diện mạo của nữ diễn viên vừa quyến rũ, vừa ấn tượng. Việc lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp cô "hack tuổi" trông thấy. Đặc biệt, thần thái và khí chất sang chảnh của Phạm Băng Băng khiến dân tình khó có thể rời mắt.

    nguoi ham mo chen lan vay kin pham bang bang cach ung xu cua minh tinh hoa ngu duoc khen ngoi2
    Trang phục và tông trang điểm Phạm Băng Băng lựa chọn đều gây ấn tượng với công chúng.
    nguoi ham mo chen lan vay kin pham bang bang cach ung xu cua minh tinh hoa ngu duoc khen ngoi

    Phạm Băng Băng sinh năm 1981, từng là tên tuổi nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ, được biết đến qua nhiều phim như Hoàn châu cách cách, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... Cô từng xuất hiện trong một số tác phẩm Hollywood như X-Men: Days of Future Past, Iron Man 3, 355.

    Sau bê bối trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng không còn xuất hiện tại các sự kiện phim ảnh lớn ở Trung Quốc, những tác phẩm cô quay trước đó cũng chưa được ra mắt, chỉ tham gia hoạt động thời trang. Hiện, công việc chính của Phạm Băng Băng là kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm, làm blogger.

    Theo 163, các động thái của Phạm Băng Băng hé lộ nước cờ của cô trong bối cảnh chưa thể trở lại đóng phim ở Trung Quốc đại lục. Sắp tới, người đẹp có thể xuất hiện trong nhiều dự án hải ngoại. Trên trang cá nhân, diễn viên từng nói không bỏ cuộc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-chen-lan-vay-kin-pham-bang-bang-cach-ung-xu-cua-minh-tinh-hoa-ngu-duoc-khen-ngoi-a601848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan