+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ trầm trồ mối quan hệ của thủ môn Lâm “tây” với ngôi sao "khủng" của showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ điển trai, tài năng, thủ môn Đặng Văn Lâm còn có khiến người hâm mộ trầm trồ về mối quan hệ với một người chị xinh đẹp, “quyền lực” của showbiz Việt.

    Không chỉ điển trai, tài năng, thủ môn Đặng Văn Lâm còn có khiến người hâm mộ trầm trồ về mối quan hệ với một người chị xinh đẹp, “quyền lực” của showbiz Việt.

    Thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chính thức rời Việt Nam sang Thái Lan thi đấu sau khi VCK ASIAN Cup 2019 kết thúc, điểm đến của thủ môn ĐT Việt Nam là CLB Muangthong United chưa kịp làm người hâm mộ thôi choáng váng.

    Thì Lâm “Tây” lại khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì có mối quan hệ “đặc biệt” với một sao “khủng” của showbiz, đó là Linh Nga.

    Chị họ của Đặng Văn Lâm là nghệ sĩ múa Linh Nga.

    Được biết, thủ môn Đặng Văn Lâm chính là em họ của diễn viên nổi tiếng làng múa – Đặng Linh Nga.

    Lâm “Tây” từng chia sẻ, chị họ Linh Nga là một trong 3 người phụ nữ có ảnh hưởng quan trọng nhất trong cuộc đời anh khi cho anh nhiều kinh nghiệm, lời khuyên từ sự trải nghiệm của chị. Thủ thành 9X cho biết, ở Việt Nam nhiều nơi từng mời anh làm người mẫu nhưng Linh Nga thẳng thắn khuyên em trai nên tập trung trên sân bóng.

    Ngoài ra Linh Nga cũng là người hướng dẫn cho Văn Lâm từng chút về việc ứng xử với truyền thông. Sự tư vấn của Linh Nga đang giúp cho Văn Lâm đang “lột xác” về hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

    Linh Nga là 1 trong 3 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời Đặng Văn Lâm.

    Những khoảnh khắc thân thiết giữa Văn Lâm và Linh Nga bên gia đình. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-tram-tro-moi-quan-he-cua-thu-mon-lam-tay-voi-ngoi-sao-khung-cua-showbiz-viet-a257628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan