+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ luôn đồng hành với Lê Dương Bảo Lâm khi quay show 2 Ngày 1 Đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm luôn có người phụ nữ túc trực, đồng hành bên cạnh trong suốt quá trình ghi hình, đó chính là mẹ ruột của anh.

    Lê Dương Bảo Lâm gần đây là một trong những cái tên được nhiều khán giả chú ý đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm". Tại đây, anh "Dương Lâm Đồng Nai" để hiện được các khía cạnh hài hước, duyên dáng của mình và đã chiếm được cảm tình của khán giả.

    Được biết, trong suốt quá trình tham gia chương trình, Lê Dương Bảo Lâm luôn có mẹ ruột là cô Bích Phượng, luôn đồng hành để hỗ trợ, giúp đỡ ghi hình. Trong "2 ngày 1 đêm" tập 11, khi không biết kế hoạch con trai cãi nhau với Kiều Minh Tuấn để mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy, mẹ Lê Dương Bảo Lâm hết sức lo lắng, liên tục dặn dò nam nghệ sĩ bỏ qua để không "lời qua tiếng lại" với đồng nghiệp.

    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem8
    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem7
    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem6
    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem5
    Hình ảnh mẹ của Dương Lâm trên chương trình "2 ngày 1 đêm". 

    Ở một phân cảnh khác của clip hậu trường, cô chuẩn bị sẵn khăn tắm, quần áo, sẵn sàng mọi thứ để con trai đi tắm sau khi ghi hình. Xem cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc con trai, khán giả chương trình lẫn đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đều dành nhiều tình cảm đặc biệt cho người phụ nữ này.

    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem1
    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem2
    Cô Bích Phượng - mẹ của Lê Dương Bảo Lâm tại hậu trường ghi hình chương trình "2 ngày 1 đêm".

    Đảm nhận vai trò trợ lý cho con trai nên mẹ của Lê Dương Bảo Lâm luôn đồng hành cùng con trong các sự kiện, chương trình. Hiện tại, ngoài việc chăm lo cho công việc thì cô còn đảm nhận việc lái xe và nấu ăn cho nam diễn viên. 

    Trong một số vlog của Dương Lâm, anh tiết lộ mẹ phải dậy từ sớm để đi chợ nấu ăn mang lên trường quay cho mình. Ngoài ra, cô cũng thể hiện sự chu đáo khi luôn theo sau chuẩn bị hay cầm hộ đồ cho con trai. Có thể nói thành công hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm đóng một vai trò không nhỏ chính là sự tận tâm của mẹ ruột. Hiện tại Lê Dương Bảo Lâm lo cho mẹ cuộc sống sung túc sau những vất vả trước đây. 

    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem4
    nguoi phu nu luon dong hanh voi le duong bao lam khi quay show 2 ngay 1 dem3
    Mẹ của Dương Lâm luôn đồng hành cùng con trai trong các sự kiện. 

    Lê Dương Bảo Lâm từng đưa mẹ ruột đi mua điện thoại đắt đỏ nhân dịp sinh nhật. Anh còn kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: "Sinh nhật Bích Phượng quất cái iPhone 13 chấn động thời con gái liền. Kể từ nay tha hồ chụp hình với chiếc máy màu xanh hy vọng dung luợng lớn lao vô cùng. Mãi yêu Bích Phượng".

    Vào ngày 8/3/2021, Lê Dương Bảo Lâm còn "chơi lớn" khi mua xe hơi tặng mẹ ruột. Anh cho biết thêm mẹ đã có bằng lái xe được 10 năm để chở con trai đi diễn vì sợ tốn tiền thuê tài xế. Trên một chương trình truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm còn tạo bất ngờ cho mẹ khi tặng nhẫn kim cương. Nam diễn viên dùng món quà để gửi lời xin lỗi vì nhiều lần làm bố mẹ lo lắng.

    Nói về quá khứ, Lê Dương Bảo Lâm từng thú nhận bản thân có một thời ngỗ nghịch khi mang xe máy đi cầm cố hay lấy dây chuyền bán để đi sửa mũi. Dù quá khứ từng làm mẹ buồn lòng nhưng cô chưa hề hờn giận con trai mà vẫn đứng đằng sau ủng hộ anh. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Tư liệu chương trình, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-luon-dong-hanh-voi-le-duong-bao-lam-khi-quay-show-2-ngay-1-dem-a551790.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan