+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tái mặt báo cảnh sát vì tưởng xác đứa trẻ bị bỏ trước nhà hàng xóm, sự thật đầy kinh ngạc

    (ĐS&PL) - Ngửi thấy mùi kinh khủng bốc ra từ chiếc rổ trước nhà hàng xóm, lại thấy có chất lỏng lạ, người phụ nữ hốt hoảng báo ngay cảnh sát.

    Theo thông tin được đăng trên trang Zaobao (Singapore), sự việc xảy ra tại khu chung cư thuộc Cục Nhà ở và Phát triển Singapore. Được biết, bắt đầu từ ngày 4/7, người phụ nữ họ Wu sinh sống tại tầng 8 của chung cư liên tục ngửi thấy mùi hôi khó chịu. Ban đầu, bà Wu cố gắng chịu đựng nhưng mùi hôi đó càng ngày càng nồng nặc hơn.

    Bên cạnh mùi hôi kinh khủng, bà Wu còn thấy có chất lỏng màu đen từ căn hộ bên trên rơi xuống bám vào phía bên ngoài cửa sổ nhà bà. Bà Wu làm cách nào cũng không thể loại bỏ mùi hôi khó chịu.

    Bà Wu sau đó đã đi hỏi han xung quanh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng kinh khủng trên. Qua trò chuyện với hàng xóm, bà Wu biết được căn hộ tầng trên thường treo một chiếc rổ màu xanh ở ngoài cửa sổ. Mùi hôi khó chịu xuất phát từ chiếc rổ này.

    nguoi phu nu tai mat bao canh sat vi tuong xac dua tre bi bo truoc nha hang xom su that day kinh ngac
    Chiếc rổ bốc mùi hôi kinh khủng hóa ra chứa cá muối và gừng, không có thi thể đứa trẻ nào như người phụ nữ nghi ngờ.

    Bà Wu để ý thấy căn hộ này thường xuyên đóng kín cửa nên nghi ngờ có chuyện mờ ám bên trong. Chiếc rổ kia rất có thể chứa thi thể của một đứa trẻ xấu số. Càng nghĩ càng sợ, bà Wu quyết định khiếu nại lên hội đồng thành phố.

    Nhận được khiếu nại của bà Wu, hội đồng thành phố đã gửi giấy yêu cầu chủ căn hộ kia không tiếp tục treo bất cứ đồ gì ngoài cửa sổ, tránh ảnh hưởng tới người dân sống xung quanh. Dù vậy, tình hình không hề cải thiện. Không còn cách nào khác, bà Wu đành báo cảnh sát.

    Cảnh sát sau đó đã tiến hành kiểm tra căn hộ, đồng thời tìm gặp chủ nhà là anh Wen. Hóa ra, bên trong chiếc rổ kia không hề có thi thể em bé, mà chỉ có cá muối và gừng. Theo anh Wen, chiếc rổ đó vốn thuộc về vợ cũ của anh.

    Sau khi vợ chồng anh chia tay, người vợ thường về thăm các con. Vợ anh Wen về sau chuyển đến nơi khác sinh sống. Nghĩ rằng chiếc rổ không phải của mình, anh Wen không động đến nó.

    Anh Wen nhận thấy mùi hôi càng dữ dội và kinh khủng hơn sau khi nước mưa tràn vào rổ. Người đàn ông đã gửi lời xin lỗi đến các hàng xóm xung quanh và xử lý chiếc rổ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tai-mat-bao-canh-sat-vi-tuong-xac-dua-tre-bi-bo-truoc-nha-hang-xom-su-that-day-kinh-ngac-a506880.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan