+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan lọt vào top 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa đặt chân đến Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Nguyễn Thị Loan đã lọt vào top 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017.

    Vừa đặt chân đến Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Nguyễn Thị Loan đã lọt vào top 9 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017.

    Ngày 10/11, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 (Miss Universe 2017) - Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Mỹ để tham gia cuộc thi.

    Ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã nhận được tin vui khi lọt vào top 9 gương mặt nổi bật nhất ở cuộc thi năm nay. Danh sách này do chuyên trang nhan sắc Sash Factor bình chọn.

    Nguyễn Thị Loan lọt vào top 9 gương mặt nổi bật nhất ở cuộc thi năm nay do chuyên trang nhan sắc Sash Facto bình chọn

    Nguyễn Thị Loan là người đẹp đến từ Thái Bình. Đây là lần thứ 3 Á hậu Nguyễn Thị Loan được vinh dự đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở một đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế.

    Trước khi lên đường sang Mỹ dự thi, Nguyễn Thị Loan chỉ có vẻn vẹn một tháng để chuẩn bị. Thế nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, người đẹp Thái Bình đã hoàn thành công tác chuẩn bị từ việc trau dồi kĩ năng trình diễn, giao tiếp cho đến kỷ năng ứng xử.

    Nguyễn Thị Lan có sự thay đổi hình ảnh tích cực trong thời gian gần đây

    Với sự thay đổi hình ảnh tích cực trong thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan không chỉ chinh phục được khán giả nước nhà mà cô còn được fan quốc tế, các chuyên trang sắc đẹp đón nhận và đánh giá cao.

    Sau khi sang Mỹ, Nguyễn Thị Loan có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào ba tuần thi chính thức của Miss Universe 2017. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ, được truyền hình rộng rãi trên toàn cầu.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-lot-vao-top-9-guong-mat-noi-bat-nhat-o-miss-universe-2017-a209068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan