+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành tiều tụy, hốc hác lên Sở giải trình lùm xùm “thi chui”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 3 tuần tham gia cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài, vừa về nước, Nguyễn Thị Thành đã chính thức đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM để giải trình việc thi chui

    Saug gần ba tuần tham gia cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài, vừa về nước, Nguyễn Thị Thành đã chính thức đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM để giải trình về lùm xùm “thi chui”.


    Theo đó, vào chiều ngày 18/4, Nguyễn Thị Thành và quản lý của mình đã gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc “thi chui” Miss Eco International 2017 tại Ấn Độ.

    Người đẹp xuất hiện khá muộn tại Sở với trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Thậm chí gương mặt Nguyễn Thị Thành trông có vẻ tiều tụy và hốc hác.

    Nguyễn Thị Thành cùng quản lý có mặt tại Sở để giải trì về lùm xùm "thi chui"

    Theo chia sẻ từ quản lý của người đẹp Bắc Ninh thì cô chỉ mới ký biên bản do Sở đưa ra còn về hướng xử lý và mức án phạt cụ thể còn phải chờ đợi.

    Người đẹp Bắc Ninh xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt tiều tụy

    Trước đó, vào ngày 31/3 Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành để giải trình về thông tin cô dự thi "Miss Eco International" khi không được cấp phép. Tuy nhiên, cô đã lên đường sang Ai Cập theo lịch trình của ban tổ chức nên vắng mặt.

    Sau quá trình tranh tài và chinh chiến gần 3 tuần, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017 vào sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam) tại Ai Cập.

    Sau gần ba tuần tranh tài, Nguyễn Thị Thành trở về nước khi xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017

    Dù phải đối mặt với việc bị cấm diễn và không được công nhận danh hiệu khi trở về Việt Nam nhưng người đẹp sinh năm 1996  không hề tiếc nuối vì đã thực hiện được ước mở của bản thân. Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng tuyên bố giải nghệ và sẽ lên đường đi du học vào tháng 5 tới để phục vụ cho công việc kinh doanh trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-tieu-tuy-hoc-hac-len-so-giai-trinh-lum-xum-thi-chui-a187699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan