+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương khoe vòng eo "con kiến" khiến ai nấy đều "tròn mắt" vì kích thước quá nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình khi chứng kiến vòng eo siêu nhỏ của Nhã Phương trong sự kiện ra mắt phim mới đây.

    Nhã Phương khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình khi chứng kiến vòng eo siêu nhỏ của Nhã Phương trong sự kiện ra mắt phim mới đây.

    Vào tối ngày 5/1, Nhã Phương cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt hội ngộ trong buổi công chiếu phim "Em là của em". Nữ diễn viên lựa chọn bộ trang phục thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn chiếm trọn ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi thần thái rạng rỡ và vóc dáng thon gọn.

    Vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ.

    Trong sự kiện lần này, "bà mẹ một con" tham dự sự kiện một mình, không có ông xã Trường Giang tháp tùng như ở buổi ra mắt phim trước đó. Được biết trong năm 2021, Nhã Phương sẽ có hai phim chiếu rạp là phim tâm lý - rùng rợn Song song chiếu tháng 2 và phim tình cảm 1990 chiếu vào tháng 4.

    Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhan sắc Nhã Phương được khen ngợi hết lời. Mặc dù có chút khuyết điểm ở phần bọng mắt nhưng bà xã Trường Giang gây ấn tượng mạnh vì vòng eo nhỏ xíu đến khó tin và nụ cười tươi tắn. Nhìn body mỏng manh và vòng eo con kiến của Nhã Phương, khó ai ngờ được cô đã là bà mẹ một con.

    Nhan sắc sau sinh của bà xã Trường Giang được nhiều người khen ngợi.

    Nhã Phương là một trong những mỹ nhân được khen ngợi vì có thể lấy lại vóc dáng một cách thần tốc sau khi sinh em bé. Bà xã Trường Giang thường xuyên cập nhật những tấm hình khoe dáng thon gọn trên trang cá nhân khiến không ít người phải trầm trồ.

    Cùng xuất hiện trong sự kiện là những ngôi sao nổi tiếng như Mai Phương Thúy, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Hứa Vĩ Văn, Đoan Trang, Khả Như...

    Hoa hậu Mai Phương Thúy diện 'cây' đen đến xem phim.

    Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Phương Anh, Đỗ Hà, Ngọc Thảo (từ trái sang).

    Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Kênh 14, Ngôi Sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-khoe-vong-eo-con-kien-khien-ai-nay-deu-tron-mat-vi-kich-thuoc-qua-nho-a351821.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan