+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đỉnh cao của Suzy trên thảm đỏ, không hổ danh là "nữ thần Baeksang"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây đã là năm thứ 7 liên tiếp Suzy được mời làm MC của Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang, tất cả đều có lý do của nó.

    Baeksang Arts Awards 2023 diễn ra vào tối 28/4 là sự kiện quan trọng của làng giải trí xứ Hàn, quy tụ dàn sao hạng A đầy quyền lực. Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, IU, Park Eun Bin, Jung Kyung Ho, Ryu Jun Yeol, Suzy, Park Bo Gum, Thang Duy, Lee Byung Hun... cùng nhiều tên tuổi lớn có những tác phẩm nổi bật trong năm qua đều xuất hiện.

    Đặc biệt, Suzy không chỉ được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Best Actress) mảng truyền hình, mà còn xuất hiện với vai trò MC của lễ trao giải. Được biết, đây là lần đầu tiên Suzy được đề cử giải thưởng này nhưng đã 7 năm liên tiếp cô tham dự Baeksang với vai trò MC. Nhiều người hâm mộ ưu ái đặt cho Suzy biệt danh "nữ thần Baeksang", "biểu tượng Baeksang" bởi những lần xuất hiện "hết nước chấm" của cô nàng tại sự kiện danh giá này.

    Trên thảm đỏ cũng như sân khấu tối 28/4, Suzy không khiến khán giả thất vọng khi biến đổi linh hoạt xuất sắc 2 outfit mà bộ nào cũng xinh đẹp lung linh như tiên nữ. Cô nàng phủ sóng cả mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc lẫn Twitter. Dù là ảnh báo chụp không chỉnh sửa hay ảnh do fan ghi lại thì Suzy vẫn xinh đẹp tỏa sáng rạng rỡ.

    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 17
    Suzy xuất hiện từ sớm với bộ đầm đen bồng bềnh như công chúa. Kiểu tóc mái khá "khó nhằn" và dễ khiến chị em bị "dừ" cũng không thể làm khó được nhan sắc của "tình đầu quốc dân".
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 16
    Đặc biệt, trang sức sang trọng và tinh tế góp phần tôn lên vẻ đẹp vốn có của Suzy. Khán giả đánh giá vẻ ngoài của nữ diễn viên hoàn hảo không tỳ vết, xứng đáng nhận về thang điểm cao nhất trên thảm đỏ Baeksang.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 6
    Suốt 7 năm qua, lần nào Suzy xuất hiện tại lễ trao giải Baeksang cũng nhận về vô số lời khen ngợi.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 2
    "Thật sự là độc nhất vô nhị!", "Mỗi lần đến lễ trao giải thì đều là huyền thoại", "Tôi từng nghĩ kiểu tóc này không đẹp nhưng Suzy là ngoại lệ", "Ai mà nghĩ được là Suzy đã gần 30 cơ chứ, trông nàng tươi mới như một idol mới vào nghề vậy"... là những lời "có cánh" mà cư dân mạng xứ Hàn dành cho Suzy.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 4
    Cận cảnh gương mặt xinh đẹp không tỳ vết của Suzy dưới ống kính của truyền thông Hàn Quốc. 
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 3
    Tại Trung Quốc, từ khóa "thiên nga đen Suzy" cũng nhanh chóng leo top tìm kiếm và đạt vị trí cao trên mạng xã hội Weibo.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 1
    Không chỉ gương mặt mà tỷ lệ cơ thể của Suzy bao gồm cổ thiên nga thanh thoát, xương quai xanh, bờ vai quyến rũ hay phần lưng gầy đều nhận được nhiều lời khen.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 10
    Suzy ra mắt vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ MissA của JYP Entertainment. Tuy nhiên, cô nổi tiếng với nhiều hoạt động cá nhân ở mảng diễn xuất, được mệnh danh là "tình đầu quốc dân".
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 8
    Suzy cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên giành cả ba giải thưởng tân binh ca sĩ, tân binh truyền hình và tân binh điện ảnh. Cô từng nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 cho vai diễn trong phim "Architecture 101".
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 15
    Những bộ phim đình đám mà Suzy tham gia có thể kể đến như "Dream High", "Big", "Gu Family Book", "Uncontrollably Fond", "While You Were Sleeping", "Start-Up", "Vagabond" và mới đây nhất là "Anna". Từ những nghi ngại ban đầu, Suzy dần chứng minh thực lực của mình và nhận về nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 14
    Nữ diễn viên sinh năm 1994 từng công khai chuyện hẹn hò với 2 nam thần nổi tiếng xứ Hàn là Lee Min Ho và Lee Dong Wook nhưng hiện tại cô đang độc thân.
    nhan sac dinh cao cua suzy tren tham do khong ho danh la nu than baeksang 13
    Suzy cũng là một trong những "visual huyền thoại" của Kpop. Dù có nhiều thế hệ thần tượng mới, cô vẫn chiếm được vị trí hàng đầu trong mọi bảng xếp hạng về nhan sắc được người hâm mộ bình chọn.

    Vi An

    Ảnh: Twitter, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dinh-cao-cua-suzy-tren-tham-do-khong-ho-danh-la-nu-than-baeksang-a573966.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan