+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đời thực đầy cuốn hút của nữ hacker Kira trong phim “Biệt dược đen”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mới xuất hiện trong “Biệt dược đen” nhưng Kira/Hoa Lê Trắng vẫn khiến khán giả truyền hình đặc biệt chú ý.

    Biệt dược đen là bộ phim truyền hình về điều tra phá án, nằm trong series phim Cảnh sát hình sự. Bộ phim đang dần đi đến hồi kết, cuộc đấu trí giữa cơ quan chức năng và những kẻ đứng sau đường dây sản xuất, cung cấp nước khoái diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. Ở những tập gần đây, công an đang truy tìm danh tính nhóm hacker có tên Death Note - một nhóm chuyên mua bán thông tin trên mạng và cung cấp nước khoái.

    Trong quá trình điều tra, Thượng úy Cảnh (Hoàng Long) được một đối tượng tên Hoa Lê Trắng tiếp cận. Cảnh nảy sinh tình cảm với cô nhưng không dám gặp mặt và đã nhờ Tuấn (Huỳnh Anh) đóng giả mình. Tại buổi hẹn, Tuấn đã phát hiện Hoa Lê Trắng chính là Kira.

    kira
    Lena đảm nhiệm vai Hoa Lê Trắng/Kira trong Biệt dược đen

    Bên cạnh thân phận và vai trò gây tò mò của cô trong phim, nhan sắc “bạn gái qua mạng” của Cảnh cũng được dân tình chú ý. Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng biết được cô là ca sĩ - diễn viên Lena. Đáng chú ý, cô cũng từng góp mặt trong bộ phim đình đám Về nhà đi con với vai Ánh, người có nụ hôn đồng giới với Dương (Bảo Hân) gây sốt một thời.

    lena va bao han
    Lena từng đóng vai Ánh trong Về nhà đi con

    Lena (tên thật Lê Na) là một gương mặt khá có tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng là vlogger, diễn viên và Indie singer/songwriter được nhiều bạn trẻ yêu mến. Lena sở hữu kênh YouTube với hàng trăm nghìn người theo dõi sau những sản phẩm chất lượng như Simple Love, Say… và dần định hình được phong cách âm nhạc của riêng mình. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 cũng đã có cho mình một số vai diễn trong các bộ phim sitcom5S Online, Biệt Đội Bitu mùa 2, cô út mê bóng đá của phim Bố Ơi, Mẹ Đâu Rồi...

    lena2
    Những ngày đầu, nhắc đến Lena, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình nahr một cô nàng nhỏ nhắn với mái tóc xù vô cùng dễ thương
    lena3
    Lena sở hữu nhan sắc "kẹo ngọt"
    lena10
    Lena tiết lộ, vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương chưa thật sự là cô
    lena21
    Chính vì vậy, Lena dần thay đổi phong cách của mình
    lena22
    Lena theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn
    lena18
    Nhiều khán giả nhận xét phong cách này hợp với Lena
    lena20
    lena14
    lena15
    Lena thường xuyên diện những bộ đồ bó sát với những đường cut-out đầy táo bạo để khoe cơ thể nuột nà cùng vòng eo con kiến
    lena17
    lena11
    lena12
    lena13
    lena6
    Tuy vậy, bản chất Lena vẫn vô cùng đáng yêu
    lena8
    Vòng eo của Lena khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ
    lena9
    lena4
    Lena chia sẻ, sau một thời gian cô lại thấy hình tượng sexy không phù hợp với cô lắm, còn khi làm những bài nhạc dễ thương, đáng yêu thì cảm giác mình vui như được sống lại với bản thân 

    Chia sẻ về vai diễn Hoa Lê Trắng/Kira trong Biệt dược đen, Lena cho biết, cô được ê-kíp làm phim mời tham gia. Bản thân cô cũng không ngờ mình lại nhận được sự quan tâm của khán giả đến vậy. 

    Đồng thời, Lena cho biết, mặc dù chỉ đóng vai phụ trên màn ảnh nhưng cô không hề cảm thấy buồn lòng, ngược lại, cô rất may mắn khi không tham gia casting mà nhận được lời mời tham gia các phim truyền hình. Với Lena, mọi thứ đều có quá trình và việc để lại ấn tượng cho người xem là quan trọng nhất. 

    lena5

    Cô khẳng định chưa từng xem việc đóng phim là việc làm “cho vui”: Tôi luôn trân trọng mỗi cơ hội đến với mình, để chứng minh bản thân dù là người làm nhạc nhưng vẫn có khả năng diễn xuất. Nếu chỉ tham gia cho vui thì tôi chỉ cần đóng 1-2 phim là đủ rồi, đúng không?

    Trước các suy đoán về thân phận thực sự của Hoa Lê Trắng là Kira, Lena chỉ cười: “Có thể nói đây vẫn còn là một ẩn số. Kira là ai? Nhân vật này có thân thế ra sao? Tất cả sẽ được bật mí trong phần sau của phim. Còn về chuyện tình cảm của Hoa Lê Trắng và Cảnh thì mình xin được phép giữ bí mật”.

    Lena tâm sự, vai diễn Hoa Lê Trắng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. So với Ánh dễ thương, yêu đời và có chút nổi loạn trong Về nhà đi con, Hoa Lê Trắng có chiều sâu hơn hẳn. Vai diễn này thử thách Lena nhiều hơn trong việc thể hiện cảm xúc. 

    “Để hoàn thành tốt vai diễn, Lena đã đọc và nghiên cứu kịch bản nhiều lần, cố gắng hòa mình vào nhân vật để khán giả có thể cảm nhận được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật qua bộ phim lần này”, Lena nói.

    lena19

    Lena xem những vai diễn Hoa Lê Trắng là cơ hội để bản thân học hỏi, thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh. Từ đó, giúp cô dễ dàng hóa thân vào các nhân vật trong sản phẩm âm nhạc của mình. Đồng thời, đó cũng là thử thách để Lena nỗ lực hơn nữa trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

    lena1
    Hoa Lê Trắng của Lena đã gây ấn tượng với khán giả

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-doi-thuc-day-cuon-hut-cua-nu-hacker-kira-trong-phim-biet-duoc-den-a596780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan