+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh Kinh tế Quốc dân kiêm mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu gương mặt thanh tú cùng thần thái cuốn hút, Phùng Hà Thương hiện đang là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

    Phùng Hà Thương (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất Hà Nội.

    phung ha thuong 7
    Hà Thương hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

    Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng nhỏ nhắn cùng thần thái cuốn hút, Hà Thương bén duyên với công việc mẫu ảnh trong một lần vô tình lọt vào mắt xanh của một nữ stylist.

    Cô nàng chia sẻ: "Cách đây hơn 1 năm mình được nhận lời mời từ một chị stylist, bản thân mình cũng rất tò mò và muốn thử sức ở lĩnh vực này nên đã đồng ý. Sau đó, mình cũng thành lập một tài khoản TikTok và cũng may mắn có được một số clip đạt lượng người xem khá cao. Từ đó, mình cũng nhận được thêm sự yêu mến của mọi người cùng nhiều cơ hội với công việc mẫu ảnh hơn".

    phung ha thuong 6
    phung ha thuong 2
    Hà Thương bén duyên với công việc mẫu ảnh trong một lần vô tình lọt vào mắt xanh của một nữ stylist.

    Khi chạm ngõ công việc mẫu ảnh, Hà Thương chia sẻ thật lòng rằng ban đầu cô nàng có phần sa đà vì quá yêu thích với nghề. Tuy nhiên sau đó, cô nữ sinh đã tìm cách để cân bằng nhằm đảm bảo việc học tại trường đại học không bị ảnh hưởng.

    phung ha thuong 4
    Nhan sắc ngọt ngào nhớ của Hà Thương.

    Tiết lộ về tính cách của bản thân, Hà Thương cho biết cô nàng là một người khá nhút nhát và ít nói. Thế nhưng, nhờ môi trường đại học và công việc làm thêm mà cô bạn đã có sự thay đổi đáng kể. "Gặp gỡ nhiều bạn bè trên giảng đường và nơi làm việc giúp mình học hỏi được rất nhiều điều. Từ đó, mình cũng cởi mở hơn, tự tin đứng trước đám đông và không còn ngại mở lời bắt chuyện với người lạ", Hà Thương tâm sự.

    phung ha thuong 5
    Hà Thương cho biết môi trường đại học và công việc đã giúp cô bạn ngày càng cởi mở và tự tin vào bản thân.

    Dù sở hữu thân hình mảnh mai nhưng cô bạn cho biết bản thân vẫn luôn muốn tăng cân để cải thiện sức khỏe và có được thân hình lý tưởng hơn. Hà Thương cũng tiết lộ bí quyết để cô nàng giữ được làn da căng bóng là bổ sung nhiều rau củ quả và trái cây vào thực đơn hàng ngày cùng với đó là thói quen uống thật nhiều nước.

    phung ha thuong 3
    Thân hình mình hạc sương mai của cô nữ sinh 2001.

    Thời gian tới, Hà Thương sẽ tiếp tục việc học tập chuyên ngành tại Đại học Kinh tế Quốc dân, song song với đó, cô nàng cũng ấp ủ một số dự định riêng và sẽ công khai khi các bước chuẩn bị được hoàn thiện.

    Linh Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-sinh-kinh-te-quoc-dan-kiem-mau-anh-co-tieng-o-ha-noi-a518416.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan