+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc người tình của cha nuôi Lưu Diệc Phi: Gương mặt tuyệt diễm, thần thái đỉnh cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dương Thái Ngọc công khai thừa nhận hẹn hò với ông Trần Kim Phi - cha nuôi của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi từ năm 2017.

    Dương Thái Ngọc công khai thừa nhận hẹn hò với ông Trần Kim Phi - cha nuôi của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi từ năm 2017.

    Trần Kim Phi và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc quen nhau từ năm 2015 và công khai tình cảm năm 2017. Vào tháng 7/2017, truyền thông xứ Trung thậm chí còn ghi lại được hình ảnh ông Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc hôn nhau ngoài đường.

    Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, kém đại gia Trần Kim Phi tới 30 tuổi. Cô là sao nhí từng tham gia nhiều cuộc thi về ca hát và khiêu vũ cấp quốc gia từ khi còn nhỏ và đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

    Tuy vậy, sự nghiệp nghệ thuật của Dương Thái Ngọc khi trưởng thành không có gì nổi bật cho đến khi cô hẹn hò với Trần Kim Phi. Vừa bước chân vào làng giải trí nhưng Dương Thái Ngọc đã được đóng chính trong phim "Phương Hoa" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương nhờ việc Trần Kim Phi đầu tư 30 triệu NDT vào dự án này. Cô cũng đóng vai chính trong phim "Bảy ngày sinh" cùng với Lý Thần và Vương Thiên Nguyên.

    Trước khi sống chung như vợ chồng với Dương Thái Ngọc, ông Trần Kim Phi khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, ông luôn được giới truyền thông đánh giá là doanh nhân thuộc top giàu có nhất Trung Quốc. 

    Trước đây, Lưu Diệc Phi từng vướng tin đôn có mối quan hệ mập mờ với ông Trần Kim Phi để nhận được sự giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Thời điểm ông Trần công khai hẹn hò với Dương Thái Ngọc là sau khi Lưu Diệc Phi thừa nhận tình cảm với Song Heung Hun. Bởi vậy, nhiều người nhận xét mỹ nhân họ Dương sở hữu nhan sắc giống với Lưu Diệc Phi và làm dấy lên nghi vấn phải chăng vì ông Trần không quên được hình bóng của nàng "thần tiên tỷ tỷ" nên đã yêu một người có nhan sắc tương tự.

    Dù vậy, Dương Thái Ngọc chia sẻ, tình cảm của cô và ông Trần Kim Phi là "chân ái tìm thấy nhau": "Chúng tôi ở bên nhau không hề liên quan đến lợi ích và tiền bạc, chỉ đơn thuần là yêu nhau".

    Có tin tức cho rằng, vị đại gia họ Trần và Dương Thái Ngọc đã đăng ký kết hôn vào năm 2019, tuy nhiên, đích thân Dương Thái Ngọc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

    Dương Thái Ngọc được khen ngợi là xinh đẹp với dáng người cao ráo, khóe miệng duyên dáng, gương mặt có nét độc đáo, cuốn hút.

    Dương Thái Ngọc học trung học tại Mỹ. Cô từng trúng tuyển vào đại học Colombia nhưng năm 2011 vẫn quyết định về nước thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

    Dù không có nhiều danh tiếng trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Dương Thái Ngọc lại là cái tên được giới thời trang săn đón. Cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện đình đám của làng thời trang, chụp ảnh quảng cáo và tạp chí.

    Dương Thái Ngọc cũng không phiền lòng khi liên tục bị so sánh với Lưu Diệc Phi. Thậm chí, sự so sánh này còn khiến người đẹp trở nên nổi tiếng hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nguoi-tinh-cua-cha-nuoi-luu-diec-phi-guong-mat-tuyet-diem-than-thai-dinh-cao-a337734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan