+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân vừa giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2022

    (ĐS&PL) - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology uy tín của Philippines đã chính thức công bố người đẹp Gabriela Dos Santo - Top 5 Miss Universe 2022 là chủ nhân của danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2022 (Timeless Beauty).

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 888

    Theo đánh giá của Missosology, Gabriela Dos Santo mang vẻ đẹp nổi bật, là ứng viên hàng đầu trong danh sách từ khi khởi động cuộc bình chọn.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian 9

    Gabriela Dos Santos 20 tuổi, cao 1,76 m, từng được fan ví là "thỏi nam châm" ở Miss Universe 2022 sau nhiều màn trình diễn gây chú ý. Mỹ nhân có thể giao tiếp bằng bốn thứ tiếng gồm Papiamento, Hà Lan, Tây Ban Nha và Anh.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 2
    "Cô ấy không đoạt vương miện Miss Universe 2022 nhưng luôn giành được tình cảm của người hâm mộ. Gabriela Dos Santo được chào đón tại quê hương như người hùng giành chiến thắng. Chặng đường của mỹ nhân tại Hoa hậu Hoàn vũ mang đến cho mọi người bài học không bao giờ được bỏ cuộc trước thất bại", Missosolog đánh giá.
    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 3

    Năm 2019, Gabriela Dos Santos sáng lập quỹ Founder Light4change - tổ chức phi lợi nhuận tuyên truyền nâng cao nhận thức, ngăn chặn bắt nạt trên mạng xã hội.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 4

    Người đẹp 21 tuổi theo đuổi công việc của một nhà diễn thuyết truyền cảm hứng và từng hoạt động cho một tổ chức phi lợi nhuận chuyên đấu tranh cho những nạn nhân bị phân biệt đối xử và bắt nạt.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian 11

    Cô còn là thành viên tích cực của tổ chức Green Phenix, một doanh nghiệp của Curacao, chuyên nâng cao ý thức tái chế rác thải nhựa để bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 00

    Trong tương lai, Gabriela Dos Santos muốn trở thành một nữ diễn thuyết, dẫn chương trình truyền hình, một nhà giáo dục và ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của cộng đồng.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 6

    Người đẹp giới thiệu trên trang cá nhân, mục tiêu cuộc sống của cô là trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại luôn đấu tranh cho sự công bằng, trân trọng những thử thách cuộc sống và không sợ theo đuổi những mơ ước của chính mình.

    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian dspl 8
    Mỹ nhân 21 tuổi chuộng trang phục màu sắc nổi bật, tôn đường cong cơ thể
    my nhan vua gianh danh hieu ve dep vuot thoi gian 00
    Gabriela Dos Santos giản dị, trẻ trung và năng động trong những bức ảnh đời thường.

    Timeless Beauty là cuộc bình chọn thường niên từ năm 2004 do website chuyên về sắc đẹp Missosology tổ chức. Các thí sinh được chọn từ năm cuộc thi hoa hậu lớn gồm: Miss World, Miss Universe, Miss Supranational, Miss Earth, Miss International và một số người đẹp được các chuyên gia của Missosology chọn ngẫu nhiên.

    Ban giám khảo lần lượt chấm các thí sinh theo thang điểm từ một đến năm, chọn những người có điểm trung bình cao nhất vào vòng tiếp theo. Các yếu tố đánh giá dựa trên nhan sắc, màn trình diễn tại cuộc thi và những ảnh hưởng của họ tới thế giới.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nong-bong-cua-my-nhan-vua-gianh-danh-hieu-ve-dep-vuot-thoi-gian-2022-a581614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan