+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc rực rỡ của nữ sinh 19 tuổi ĐH Luật Hà Nội dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thêm một người đẹp 10x nữa sở hữu profile và ngoại hình cực ấn tượng được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ.

    Thêm một người đẹp 10x nữa sở hữu profile và ngoại hình cực ấn tượng được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ.

    Doãn Hải My, nữ sinh 19 tuổi trường Luật tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp tục hé lộ một thí sinh 10X cực kỳ ấn tượng đó là Doãn Hải My, sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Cô nàng đang là sinh viên năm nhất lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội.

    Hải My sở hữu nét đẹp dịu dàng và thanh lịch.

    Chia sẻ về quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp 19 tuổi chia sẻ: "My luôn nghĩ mình phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng mọi người và để trở thành phiên bản Doãn Hải My tốt hơn mỗi ngày. Tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, My hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm thật đẹp và là kỷ niệm tuyệt vời cho tuổi thanh xuân của mình".

    Ngoại hình cực chuẩn của nữ sinh 19 tuổi.

    Ngoại hình nổi với chiều cao 1,73 m, số đo 80-56-92 cm, trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả khen nhan sắc thuần Việt của cô gái Hà Nội và đánh giá cô là một trong những ứng viên nổi bật nhất trong vòng hồ sơ.

    Nét đẹp thuần Việt.

    Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, hồ sơ của Hải My cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, khi 12 năm liền học sinh giỏi, Thủ khoa Văn 3 năm cấp 3, Thành viên của đội tình nguyện sinh viên đại học Luật.

    Nhan sắc đời thường của Hải My.

    Ngoài ra, người đẹp 10x còn đạt trình độ IELTS 7.0 cùng chứng chỉ tiếng Trung giao tiếp. Bên cạnh đó là những năng khiệu nghệ thuật như piano, hát, múa và vé.

    Hải My được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

    Cô nàng khá nổi tiếng trên mạng với vai trò người mẫu ảnh cho một nhà thiết kế và được cộng đồng mạng gọi là "nàng thơ" bởi vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ruc-ro-cua-nu-sinh-19-tuoi-dh-luat-ha-noi-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a333036.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan