+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc thật của Lâm Tâm Như khi chưa có "phép màu" photoshop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở vào tuổi 43, nếu không có công nghệ photoshop, nhan sắc Lâm Tâm Như khó lòng long lanh, rạng rỡ như những gì người hâm mộ vẫn tưởng.

    Ở vào tuổi 43, nếu không có công nghệ photoshop, nhan sắc Lâm Tâm Như khó lòng long lanh, rạng rỡ như những gì người hâm mộ vẫn tưởng.

    Từng là đại mỹ nhân một thời nhưng Lâm Tâm Như cũng có thời điểm phải "bất lực" trước tuổi tác. Thi thoảng, nữ diễn viên lại bị chụp lại những khoảnh khắc để lộ rõ dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt.

    Nhiều người nhận định, Lâm Tâm Như đã ở vào tuổi U50 nên việc nhan sắc không còn được như trước là điều dễ hiểu.

    Mặc dù vậy, vẫn không ít người tỏ ra bất ngờ với sự khác biệt quá lớn với những bức ảnh do phóng viên chụp được và ảnh qua chỉnh sửa photoshop của Lâm Tâm Như.

    Cũng có ý kiến cho rằng, ở một vài bức ảnh, góc độ và ánh sáng đã "dìm hàng" nhan sắc của Lâm Tâm Như khá nhiều.

    Nhiều fan cũng phản ánh, vì lịch trình công việc dày đặc, vừa quay show, vừa chăm lo gia đình, vừa theo đuổi việc học mà Lâm Tâm Như ít chăm lo cho nhan sắc như trước nên việc xuống phong độ là điều khó tránh khỏi.

    Đã có thời điểm, Lâm Tâm Như phải lên tiếng về những bức ảnh xấu của mình trên mạng: “Lý trí nhắc tôi phải lạnh lùng bỏ qua, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy đau đớn như dao cắt. Còn có thể nói gì được sao? Chỉ có thể mỉm cười cho qua”.

    “Trong lòng chúng ta có ánh sáng, chúng ta nhìn cái gì cũng thấy sự tốt đẹp. Nhưng những người trong tâm đen tối, họ nhìn đâu cũng ra màu tối tăm. Chúng ta hãy là người vui vẻ, đừng so đo với những kẻ tâm địa như vậy”, nàng "Hạ Tử Vy" tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-that-cua-lam-tam-nhu-khi-chua-co-phep-mau-photoshop-a302776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan