+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc thoát tục của nữ chính "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" Cúc Tịnh Y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cúc Tịnh Y - nàng "Bạch Xà" trong "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một" của màn ảnh Hoa ngữ.

    Cúc Tịnh Y - nàng "Bạch Xà" trong "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một" của màn ảnh Hoa ngữ.

    "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" (2019) của cặp đôi chính Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

    Câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của Hứa Tiên và Bạch nương tử/ Bạch Xà đã trở thành huyền thoại mà nhiều lần được đưa lên màn ảnh Hoa ngữ. Trước Cúc Tịnh Y, người hâm mộ từng được chứng kiến nhiều sao nữ hàng đầu như Triệu Nhã Chi, Huỳnh Thánh Y, Lưu Đào... hóa thân vào vai Bạch Xà. Vì lẽ đó, Cúc Tịnh Y - một gương mặt mới, bị đánh giá còn nhiều "non nớt" về diễn xuất lần tuổi đời (sinh năm 1994) không tránh khỏi bị nghi ngờ khi đảm nhiệm vai diễn nặng ký này.

    Mặc dù chưa thể nhận xét được nhiều khi mà "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" mới chỉ lên sóng được vài tập. Tuy vậy, nhan sắc trong sáng, thuần khiết như thể nàng Bạch nương tử bước ra từ truyền thuyết của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh cũng đã đủ khiến khán giả kinh diễm.

    Một thời gian trước, "Đông Cung" có "hồng y mỹ nữ" Bành Tiểu Nhiễm thì nay khán giả lại say mê "Bạch nương tử" Cúc Tịnh Y.

    Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi cùng thần thái của một ngôi sao, Cúc Tịnh Y dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng.

    Nhiều người nhận xét, Cúc Tịnh Y có vẻ đẹp thánh khiết như giọt sương mai dễ khiến người khác rung động.

    Cúc Tịnh Y là cựu thành viên nhóm nhạc nữ SNH48.

    Cô nổi lên khi được một trang mạng Nhật Bản bình chọn là mỹ nhân số một Trung Quốc và đặt cho biệt danh mỹ miều "Mỹ nữ 4000 năm có một".

    Sau "Cửu Châu Thiên Không Thành", "Nhiệt Huyết Trường An", "Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân", "Vân Tịch Truyện", "Tiên Sinh Bơi Lội" thì "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" là tác phẩm tiếp theo của cô.

    Nhan sắc mong manh dịu dàng của Cúc Tịnh Y khiến cô đặc biệt phù hợp với tạo hình cổ trang.

    Trong đời thường, Cúc Tịnh Y lại gây ấn tượng với vẻ trong sáng, dễ thương, trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.

    Tài năng ở lĩnh vực ca hát, biểu diễn của Cúc Tịnh Y đã được công nhận.

    Cô cũng là nữ idol hiếm hoi hai lần liên tiếp đạt vị trí quán quân trong cuộc bầu chọn đánh giá hằng năm của nhóm SNH48.

    Cúc Tịnh Y đang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiểu hoa đán tiếp theo của màn ảnh Hoa ngữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-thoat-tuc-cua-nu-chinh-tan-bach-nuong-tu-truyen-ky-cuc-tinh-y-a270300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan