+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc xinh đẹp không thua hotgirl của vợ “Quyết đại ca” trong 5S Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa ngày 3/1, “Quyết đại ca” 5S Online đã chính thức về chung một nhà với bạn gái Kim Lê. Điều khiến nhiều người trầm trồ là cô dâu xinh đẹp không thua hotgirl

    (ĐSPL) - Trưa ngày 3/1, “Quyết đại ca” 5S Online đã chính thức về chung một nhà với bạn gái Kim Lê. Điều khiến nhiều người trầm trồ là dung nhan cô dâu xinh đẹp không thua gì hotgirl.

    Sau một thời gian dài yêu nhau, hotboy Mạnh Quân đã chính thức rước nàng về dinh vào trưa ngày 3/1. Theo đó, vợ của Quyết đại ca tên là Kim Lê, hiện đang làm kinh doanh.

    Thời gian yêu nhau, anh chàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Ngoài những hình ảnh thân mật với vợ trên trang cá nhân, Mạnh Quân không hề chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào khác khiến nhiều người càng tò mò.

    Thậm chí, người hâm mộ cũng chỉ biết tới đám cưới của anh khi dàn khách mời hot chia sẻ hình ảnh lên mạng.

    Điều khiến nhiều người trầm trồ là dung nhan vợ Quyết đại ca rất xinh đẹp, cá tính, không thua bất kỳ một hotgirl nào. Những hình ảnh lung linh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân đều khiến mọi người ngây ngất.

    Mạnh Quân sinh năm 1989 được biết đến là một trong những hot boy Hà thành đời đầu. Anh từng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh. Ngoài ra, Mạnh Quân cũng tham gia một số vai diễn trong các bộ phim khác như Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc,… Mới đây nhất, Mạnh Quân gây ấn tượng với vai ông sếp khó tính “Quyết đại ca” trong bộ phim sitcom 5S Online.

    Sau đây hãy cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của vợ “Quyết đại ca” 5S Online.

    Quyết đại ca đã chính thức đưa bạn gái về dinh vào ngày 3/1
    Nhan sắc của vợ Mạnh Quân rất xinh đẹp

    Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.
    Kim Lê rất cá tính và...
    ... xinh đẹp không thua gì hotgirl

    Bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của cắp đôi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-hotgirl-cua-vo-quyet-dai-ca-trong-5s-online-a176995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan