+Aa-
    Zalo

    Nhân viên sân bay trả lại ví hàng hiệu có 200 triệu đồng cho hành khách "đãng trí" bỏ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện chiếc ví hàng hiệu có 200 triệu đồng bên trong, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân đã làm các thủ tục trao trả lại cho hành khách bỏ quên.

    Sau khi phát hiện chiếc ví hàng hiệu có 200 triệu đồng bên trong, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân đã làm các thủ tục trao trả lại cho hành khách bỏ quên.

    Cảng hàng không Thọ Xuân - Ảnh: Dân trí

    Dân trí đưa tin, tối 19/12, ông Trần Sỹ Hiến, Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 17h cùng ngày, hai nam nhân viên an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân đang đi tuần tra khu vực công cộng ở ga thì phát hiện trên xe đẩy hành lý có một chiếc ví do hành khách bỏ quên.

    Sau khi kiểm tra chất nổ và không phát hiện dấu hiệu bất thường, hai nhân viên an ninh kiểm tra bên trong ví thì thấy có nhiều tiền nên đã phối hợp với bộ phận phát thanh thông báo nhưng không có người đến nhận.

    Khoảng 50 phút sau, một hành khách tên L.Đ.K. đã quay lại trình báo về việc mất một chiếc ví. Qua xác minh thông tin, Cảng hàng không Thọ Xuân đã tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách L.Đ.K.

    Trước đó, chiều 19/12, anh K. đáp chuyến bay mang số hiệu VN7274 từ TP.HCM về Thọ Xuân (Thanh Hóa). Khi về đến nhà, nam hành khách mới phát hiện không thấy ví đâu và quay lại tìm.

    Ông Hiến cho biết, anh K. nghĩ mình đã bị mất số tài sản lớn. Khi được nhận lại chiếc ví, anh K. rất cảm động trước nghĩa cử đẹp này. Ông Hiến nhận định đây là tấm gương sáng cần biểu dương.

    Trước đó, nhân viên sân bay cũng đã trả lại gần 300 triệu đồng cho hành khách.

    Theo Giao thông vận tải, ngày 16/12, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực quầy giải khát tầng 1 nhà ga hành khách, nhân viên hàng không Hoàng Thị Hồng Hạnh - Cảng hàng không Đồng Hới đã phát hiện 01 túi xách của hành khách và đã bàn giao cho lực lượng an ninh hàng không.

    Tiến hành kiểm tra an ninh túi xách, phát hiện bên trong túi xách có tiền mặt trị giá 98 triệu đồng, 01 sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng.

    Ngay sau đó đội an ninh hàng không đã tiến hành lập biên bản phối hợp với các lực lượng liên quan đế xác minh và trả lại số tài sản cho bà Nguyễn Thị Hiền.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-san-bay-tra-lai-vi-hang-hieu-co-200-trieu-dong-cho-hanh-khach-dang-tri-bo-quen-a305275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghĩa cử đẹp của ông Năm Sang

    Nghĩa cử đẹp của ông Năm Sang

    Cuộc sống gia đình không khá giả nhưng ông Nguyễn Thanh Sang (TP Long Xuyên, An Giang) lại giàu lòng yêu thương và hay giúp đỡ cộng đồng.