+Aa-
    Zalo

    Nhận ý kiến tiêu cực khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Châu Khải Phong lên tiếng đáp trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bộ phận khán giả cho rằng Châu Khải Phong không phù hợp với chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

    Mới đây, trong phần lộ diện tập 6 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, với số điểm thấp nhất, Tê Giác Ngộ Nghĩnh phải cởi bỏ lớp mặt nạ. Đúng như dự đoán của phần lớn khán giả, Châu Khải Phong chính là người ẩn sau lớp mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh.

    te giac ngo nghinh 4
    Với số điểm thấp nhất, Tê Giác Ngộ Nghĩnh phải cởi bỏ lớp mặt nạ. Ảnh: BTC
    te giac ngo nghinh 3
    Châu Khải Phong chính là Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Ảnh: BTC

    Với nhiều khán giả yêu âm nhạc, Châu Khải Phong không phải là cái tên quá xa lạ. Sau khi kết thúc hành trình tại Sao Mai điểm hẹn năm 2007, Châu Khải Phong đến Hà Nội để phát triển sự nghiệp ca hát của mình một thời gian rồi về TP.HCM để sinh sống và làm việc. Trong suốt hành trình 15 năm làm nghề, nam ca sĩ sở hữu khoảng 30 bản hit với nhiều ca khúc đạt hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Anh cũng nhận nút vàng YouTube, cùng giải thưởng "Bài hát hiện tượng của năm" với ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi

    Mặc dù đã đoán đúng danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh từ trước, nhưng điều làm khán giả bất ngờ lại là việc Châu Khải Phong tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ. Bởi từ trước tới nay, “ông hoàng miền Tây” miệt mài đi hát, kể cả hát đám cưới, đi tỉnh, hội chợ miền Tây... song anh hiếm khi góp mặt trong các gameshow truyền hình. 

    te giac ngo nghinh 1
    Châu Khải Phong nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ. Ảnh: BTC

    Cũng vì lý do đó, việc Châu Khải Phong xuất hiện trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ lại nhận được không ít ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả nói rằng anh chỉ là "ca sĩ hội chợ", không phù hợp khi tham gia chương trình có quy mô lớn, quy tụ nhiều nghệ sĩ và được đầu tư hoành tráng như vậy.

    Trước những tranh cãi này, Châu Khải Phong phản bác: "Điểm xuất phát không quan trọng mà quan trọng nhất là sự cố gắng của tôi suốt nhiều năm qua. Tôi có đến 30 bài hit, đó là điều không phải ca sĩ nào cũng có được". 

    Nam ca sĩ nói thêm, anh đã đọc hết tất cả bình luận của khán giả ở dưới video lộ diện trên Youtube. Bất kể là những bình luận đó là khen hay chê, hay góp ý cũng đều là nhận xét quý báu để anh có thể hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. 

    "Tôi còn nhiều thiếu sót, còn những điều chưa hoàn thiện nhưng tôi mong khán giả hiểu rằng tôi làm nghề và sống hết mình với khán giả. Nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ chương trình là điều tuyệt vời nhất với tôi", Châu Khải Phong nói.

    chau khai phong
    Ca sĩ Châu Khải Phong đáp trả lại những ý kiến tiêu cực. Ảnh: FBNV

    Chia sẻ lý do tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Châu Khải Phong cho biết cả anh và người hâm mộ đều mong đợi hình ảnh mới lạ của anh khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Nam ca sĩ cho rằng, tại đây, anh có thể rèn luyện kỹ năng ca hát, đồng thời được trải lòng về cuộc sống của bản thân cũng như những gì anh đã trải qua suốt nhiều năm làm nghề để từ đó khán giả có một cái nhìn toàn diện hơn về anh. 

    “Ông hoàng miền Tây” tiết lộ: “Hiện tại lịch diễn của tôi rất dày nhưng vì muốn tập trung cho các show truyền hình, tôi sẵn sàng hạn chế đi diễn để mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ về Châu Khải Phong".

    Châu Khải Phong rất ít tham gia show truyền hình nên không có kinh nghiệm như các đấu sĩ khác của chương trình. Điều này khiến anh gặp chút áp lực. Tuy nhiên, với Châu Khải Phong, đây cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời đối với anh.

    3513136616451786608388325650889186833528044n
    Châu Khải Phong mong muốn mang đến hình ảnh mới. Ảnh: FBNV

    Về mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh, khi mang lên người rất nặng và ảnh hưởng nhiều đến phần trình diễn của Châu Khải Phong. Tuy nhiên nhờ có sự hỗ trợ của ê-kíp, nam ca sĩ đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-y-kien-tieu-cuc-khi-tham-gia-ca-si-mat-na-chau-khai-phong-len-tieng-dap-tra-a592379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan