+Aa-
    Zalo

    Quang Lê thay đổi ngoạn mục sau khi giảm 12kg, tiết lộ vẫn độc thân 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự thay đổi về ngoại hình của Quang Lê nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

    Quang Lê là giọng ca dân ca trữ tình nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà ở nước ngoài, anh cũng rất được yêu mến. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả nhớ ngay đến những ca khúc đình đám như Đắp Mộ Cuộc Tình, Sầu Tím Thiệp Hồng, Đập Vỡ Cây Đàn, Gõ Cửa Trái Tim, Sương Trắng Miền Quê Ngoại…

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Quang Lê đăng loạt ảnh chụp cùng các nghệ sĩ tại Horsehoe Casino cùng thông báo bản thân đã giảm được 12kg.

    quang le stt
    Quang Lê thông báo đã giảm thành công 12kg. Ảnh: FBNV

    Sinh năm 1979 tại Huế, Quang Lê hiện tại đã bước sang tuổi 44. Ở tuổi trung niên, nam ca sĩ tăng cân chóng mặt, đỉnh điểm có khi lên đến hơn 100kg. Vì thân hình quá khổ nên nam ca sĩ luôn thấy nặng nề, khó vận động, quần áo cũng khó chọn.

    quang le
    Việc phát tướng tuổi trung niên khiến Quang Lê gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, thường xuyên bị miệt thị ngoại hình. Ảnh: ST
    quang le 11
    Quang Lê từng chạm mốc hơn 100kg vào đầu năm nay. Ảnh: FBNV

    Vì vậy, Quang Lê quyết tâm giảm cân. Mục đích giảm cân của nam ca sĩ không chỉ đơn giản vì thẩm mỹ mà còn là vì sức khỏe. Việc ngày càng có tuổi, cân nặng lại cao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể trạng của giọng ca này. Bên cạnh đó, có 5 nữ đại gia treo thưởng 1 tỷ đồng, Lệ Quyên cũng hứa sẽ tặng cho Quang Lê bộ vest đắt tiền nếu nam ca sĩ thành công giảm 15kg.

    quang le le quyen
    Lệ Quyên treo thưởng bộ vest giá 10.000 USD nếu Quang Lê giảm cân thành công. Ảnh: FBNV

    Kết quả, Quang Lê đánh bay 12kg trong vòng 3 tháng nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột, kết hợp với việc rèn luyện thể thao. Dù chưa đạt được cân nặng mong muốn nhưng việc giảm 12kg đã là thành tích rất đáng nể của Quang Lê. Nam ca sĩ đặt ra mục tiêu giảm thêm 5-10kg nữa. Quang Lê cũng hứa với khán giả, khi nào giảm thành công 15 kg, anh sẽ làm một liveshow thật hoành tráng để ăn mừng.

    quang le 2
    Quang Lê "lột xác" sau khi giảm 12kg. Ảnh: FBNV
    quang le 1
    So với hình ảnh "phát tướng" nặng nề thời quá khứ, nam ca sĩ ghi điểm bởi ngoại hình ngày một năng động, trẻ trung. Ảnh: FBNV
    quang le 4
    Quang Lê giảm cân không chỉ để có ngoại hình đẹp hơn mà còn để cải thiện sức khỏe. Ảnh: FBNV
    quang le 9
    Quang Lê giảm cân khoa học nhờ sự tư vấn của Cẩm Ly và Thúy Nga. Ảnh: FBNV

    Trước đó, Quang Lê gây bất ngờ khi khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn. Bức ảnh nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo nam ca sĩ, bức hình đó là sản phẩm của photoshop: “dù thân hình ngoài đời của tôi chưa xuất sắc như thế nhưng tôi vẫn chia sẻ lên mạng xã hội để lấy động lực. Tôi còn tính phải in mấy tấm hình này ra treo trong phòng để có động lực đạt được body như vậy trong tương lai.”

    quang le 7
    Bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi gây bão mạng xã hội của Quang Lê. Ảnh: FBNV

    Hiện tại, Quang Lê chăm chỉ lưu diễn ở Việt Nam và nước ngoài. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ có khối tài sản "khủng", gồm nhà vườn tại Mỹ, xe sang, hàng hiệu. Ở TPHCM, Quang Lê cũng sở hữu căn biệt thự có giá trị ước tính 100 tỷ đồng. 

    quang le 10
    Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ có khối tài sản "khủng". Ảnh: FBNV

    Tuy nhiên, ở phương diện tình cảm, Quang Lê lại chưa được trọn vẹn. Nam ca sĩ từng kết hôn năm 22 tuổi nhưng sau những biến cố, anh và vợ không thể đi tiếp cùng nhau nữa. Từ đó đến nay, Quang Lê vẫn luôn trong tình trạng “độc thân vui vẻ”. Anh vướng tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân showbiz, tuy nhiên chân chính hẹn hò chỉ có với Hoa hậu Thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm và Thanh Bi. Dù vậy, không mối tình nào có thể đi đến một cái kết viên mãn.

    quang le thanh bi
    Quang Lê từng có thời gian ngắn hẹn hò với Thanh Bi. Ảnh: FBNV

    Quang Lê từng khẳng định nếu không đi hát mà chấp nhận mai mối thì anh cũng "không thiếu gì cả", thậm chí sẽ còn nhiều hơn. Song Quang Lê thừa nhận đam mê nghệ thuật trong anh rất khủng khiếp nên không thể từ bỏ nghiệp cầm ca. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-thay-doi-ngoan-muc-sau-khi-giam-12kg-tiet-lo-van-doc-than-a592197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan