+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê đăng status mới, dân mạng nghi "cà khịa" khéo bạn gái mới Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái mới của Nhật Lê được cư dân mạng suy đoán là có ám chỉ tới bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải.

    Dòng trạng thái mới của Nhật Lê được cư dân mạng suy đoán là có ám chỉ tới bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải. 

    Sau khi được Quang Hải công khai tình cảm, Huỳnh Anh đăng tải trạng thái: "Thay vì dành cả đời mong người khác bất hạnh, thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc". Động thái này của cô nàng được cho là đáp trả nhiều ý kiến tiêu cực về cô từ phía cộng đồng mạng.

    Dòng trạng thái của Huỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm. 

    Tuy nhiên, bên dưới bức ảnh, dân mạng vẫn nhiệt tình vào "ném đá" bạn gái mới Quang Hải, thậm chí còn ác ý cho rằng cô sẽ sớm bị thay thế.

    Ngay sau đó, Nhật Lê cũng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi khi đăng ảnh xinh đẹp, sang chảnh cùng trạng thái: "Nhà "ANH" có bán rượu không?". Đặc biệt, chữ "Anh" được viết in hoa gây chú ý.

    Nhật Lê đăng tải status mới. 

    Dân mạng cho rằng, Nhật Lê cố tình viết hoa chứ "Anh" là ám chỉ Huỳnh Anh. "Cà khịa khéo léo, không như ai kia", "Viết ANH là có biến rồi đấy" - Một cư dân mạng bình luận.

    Suy đoán của cư dân mạng về dòng trạng thái mới của Nhật Lê.

    Được biết từ khi trở thành bạn gái mới của cầu thủ Quang Hải, Huỳnh Anh là cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc cô nàng và chúc phúc cặp đôi từ người hâm mộ, không ít cư dân mạng đã buông lời chỉ trích, dè bỉu tình cảm của Quang Hải – Huỳnh Anh, khiến người trong cuộc chịu nhiều áp lực dư luận.

    Trước đó, Huỳnh Anh từng bị dân mạng chỉ trích, gọi là “tuesday” trong mối tình giữa Quang Hải và Nhật Lê. Một số người cho rằng 9X đã cố tình gây chú ý và xen vào mối quan hệ của chàng cầu thủ trong thời gian quay lại với hotgirl Quảng Nam nên khiến cặp đôi chia tay lần nữa. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh còn bị anti-fan săm soi ngoại hình. Tuy nhiên trước những bình luận ác ý của dân mạng, bạn gái Quang Hải vẫn chọn cách im lặng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-dang-status-moi-dan-mang-nghi-ca-khia-kheo-ban-gai-moi-quang-hai-a323414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan