+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê đi chơi 8/3 cùng Quang Hải, ôm đóa hồng đỏ rực "yêu lại từ đầu" siêu lãng mạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng chứng cho việc Quang Hải và Nhật Lê "nối lại tình xưa" ngày một nhiều hơn, dù rằng hai nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

    Bằng chứng cho việc Quang Hải và Nhật Lê "nối lại tình xưa" ngày một nhiều hơn, dù rằng hai nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

    Tối 8/3, Nhật Lê đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi ôm đóa hoa hồng đỏ 60 bông kèm theo lời chia sẻ: "Bạn chỉ ổn khi bạn thực sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

    Nhật Lê chia sẻ hình ảnh tối 8/3.

    Điều đáng nói là đến sáng 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Quang Hải và Nhật Lê đi chơi cùng nhau trong một không gian khá lãng mạn. Trong ảnh, Nhật Lê ôm đóa hoa và có trang phục y hệt bức ảnh trước đó cô chia sẻ trên trang cá nhân tối 8/3.

    Người đăng tải khoảnh khắc Quang Hải và Nhật Lê bên nhau cho biết: "Người ta quay lại, đi chơi tặng hoa mùng 8/3 rồi nha các bạn ơi! Mình mới gặp nhé!".

    Cư dân mạng bắt gặp Quang Hải và Nhật Lê đi chơi 8/3 cùng nhau.

    Trước đó, dưới bài đăng công khai về ngày 8/3 trên một fanpage, Quang Hải đã không ngần ngại tag tên Nhật Lê kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả”. Tại story trang cá nhân, Nhật Lê cũng chia sẻ lại bài viết này nhưng không kèm lời chúc từ chân sút CLB Hà Nội.

    Dù vậy, liên tiếp những động thái của cặp đôi đã gây sự chú ý lớn với người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người đoán chắc rằng Quang Hải và Nhật Lê thực sự đã "yêu lại từ đầu" sau quãng thời gian hơn nửa năm chia tay.

    Dù vậy, có lẽ những câu chuyện ồn ào xung quanh cả hai trong khoảng thời gian này quá nhiều nên Quang Hải và Nhật Lê đều không muốn phát ngôn gì về chuyện tình cảm mà để mọi người tự đồn đoán.

    Sau khi Quang Hải và Nhật Lê chia tay hồi năm 2019, chàng cầu thủ của CLB Hà Nội vướng nhiều tin đồn hẹn hò với những cô gái khác nhau. Bởi thế, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bàn tán, thậm chí ám chỉ Quang Hải ruồng rẫy bạn gái sau khi nổi tiếng.

    Chính vì thế, đã có lúc Quang Hải phải bức xúc lên tiếng về chuyện tình cảm. Anh chia sẻ: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể.

    Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn!".

    Phải đến khi Nhật Lê xuất hiện bên một chàng trai khác thì những bàn tán này mới tạm lắng xuống.

    Tuy nhiên, người hâm mộ không ngờ rằng sau khi xuất hiện tin đồn về việc Nhật Lê có bạn trai mới không lâu thì cô và Quang Hải lại có dấu hiệu tái hợp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-di-choi-83-cung-quang-hai-om-doa-hong-do-ruc-yeu-lai-tu-dau-sieu-lang-man-a314557.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan