+Aa-
    Zalo

    Nhậu vào là đi ngoài - Bạn đang gặp vấn đề này mà không biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cứ bia rượu vào bụng khó chịu, chướng đầy hơi, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng nát, có thể có nhầy bọt…là triệu chứng mà cánh đàn ông hay gặp phải.

    Cứ bia rượu vào bụng khó chịu, chướng đầy hơi, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng nát, có thể có nhầy bọt…là triệu chứng mà cánh đàn ông hay gặp phải. Với những ai đặc thù công việc thường xuyên phải uống bia rượu thì điều này trở thành nỗi ám ảnh không hề nhỏ.

    Vậy nguyên nhân do đâu?

    Cồn trong bia rượu có tính kích thích lên hệ tiêu hóa. Cồn có xu hướng tiêu diệt vi khuẩn có lợi trong ruột. Sự mất cân bằng giữa các chủng vi khuẩn làm rối loạn quá trình tiêu hóa, phân sống do không tiêu hóa được hết cơ chất, rối loạn tái hấp thu nước gây đi ngoài phân lỏng, có thể có bọt…

    Ngoài ra, chất cồn làm tăng nhu động ruột, khiến nước không thể hấp thụ đại tràng như bình thường. Điều này cũng góp phần gây tiêu chảy sau khi uống bia rượu.

    Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng uống một lượng nhỏ bia rượu có xu hướng đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa, gây tiêu chảy. Ngược lại, uống một lượng bia rượu quá lớn có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và gây táo bón.

    Nhưng nguyên nhân chính nhất vẫn là do đại tràng yếu đi. Bia rượu nhiều và thường xuyên làm bào mòn lớp niêm mạc đại tràng, cân bằng vi sinh kém. Vì rõ ràng trước đây nhậu không bị làm sao, mà sau này mới có.

    Bản thân đại tràng có cơ chế tự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Chính vì thế tình trạng đi ngoài sau khi uống bia rượu có thể kéo dài 1, 2 ngày tùy thuộc cơ địa từng người, tùy vào việc cơ thể cân bằng lại nhanh hay chậm. Sau đó cơ thể lại bình thường không có vấn đề gì.

    Nếu tình trạng này kéo dài dễ chuyển thành bệnh lý viêm đại tràng hoặc đại tràng co thắt. Lúc này không chỉ nhậu, mà ăn đồ lạ, đồ tanh, đồ hải sản…cũng bị đi ngoài nhiều lần.

    Đâu là giải pháp?

    Tăng lợi khuẩn liệu đã đủ? Cân bằng vi sinh yếu nhưng nguyên nhân chính vẫn là từ đại tràng, do đại tràng sức đề kháng yếu đi. Tăng lợi khuẩn sẽ có tác dụng tức thời tại thời điểm uống, nhưng đại tràng không khỏe thì tình trạng này vẫn cứ tiếp diễn.

    Tình trạng này Phương Đông đại tràng cải thiện rất tốt. Trước hoặc sau khi uống bia rượu, các quý ông dùng 3 viên Phương Đông đại tràng, để bổ sung lợi khuẩn, đồng thời tăng cường được tính miễn dịch đại tràng, bảo vệ thành đại tràng thì sẽ không bị đi ngoài, hoặc nếu có cũng chỉ đi ngoài 1 lần và phân bình thường. Đặc biệt tình trạng chướng bụng, đầy hơi giảm rất rõ rệt.
    Dùng kiên trì liên tục 1 tháng thì tình trạng này gần như không còn, có thể nhậu như trước đây.

    Tuy nhiên nếu tình trạng này là do bệnh lý gây ra, thì còn phụ thuộc tình trạng và tiến triển của bệnh để đưa ra liệu trình dùng hợp lý.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

     Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-vao-la-di-ngoai---ban-dang-gap-van-de-nay-ma-khong-biet-a272899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan