+Aa-
    Zalo

    Nhóm nhạc Maroon 5 lưu diễn ở Phú Quốc vào tháng 12 tới

    (ĐS&PL) - Maroon 5 - nhóm pop rock nổi tiếng của Mỹ, sẽ biểu diễn loạt hit ở sân khấu 8Wonder, Phú Quốc United Center, ngày 16/12, trong lần đầu đến Việt Nam.

    Ban tổ chức của sự kiện 8Wonder xác nhận rằng ban nhạc Maroon 5 sẽ là ngôi sao chính của đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival sắp diễn ra tại Phú Quốc vào tháng 12 tới. Với loạt hit nổi tiếng toàn cầu, ban nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy bất ngờ trên sân khấu.

    nhom nhac maroon 5 luu dien o phu quoc vao thang 12 toi4
    Nhóm nhạc Maroon 5 lần đầu đến Việt Nam biểu diễn.

    8Wonder cam kết tạo ra một "trải nghiệm cảm xúc không giới hạn" cho khán giả bằng việc mời đến tượng đài âm nhạc pop-rock hiện đại Maroon 5. Bên cạnh đó, sự kiện âm nhạc mùa đông này cũng nhằm khẳng định vị thế của mình như một trong những lễ hội âm nhạc có tầm cỡ toàn cầu trên bản đồ giải trí quốc tế.

    Đây chỉ là một trong ba lễ hội âm nhạc lớn, cùng với hai sự kiện khác sẽ đưa đến hàng trăm hoạt động, trải nghiệm và màn trình diễn sôi động không ngừng trong suốt kỳ lễ hội mùa đông Wake Up Festival 2023.

    nhom nhac maroon 5 luu dien o phu quoc vao thang 12 toi2
    Nhóm nhạc Maroon 5.

    Maroon 5 nổi tiếng với những bản hit đình đám như She will be loved, Payphone, Move Like Jagger, Sunday Morning, Animals, Sugar, Maps,.... Ngoài tạo ra những ca khúc solo "làm mưa làm gió", Maroon 5 kết hợp với nhiều nghệ sĩ và gặt hái được thành công lớn. Trong đó, Girls like you kết hợp Cardi B lập kỷ lục khi ở vị trí top 10 bảng xếp hạng Billboard trong 33 tuần, là một trong những ca khúc bán chạy nhất năm.

    Trong sự nghiệp âm nhạc, Maroon 5 được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của Mỹ trong thập niên đầu tiên của thế kỷ 21. Nhóm từng thắng ba giải Grammy trong số 10 lần được đề cử.

    nhom nhac maroon 5 luu dien o phu quoc vao thang 12 toi
    Maroon 5 nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám.

    Ngoài ra, Maroon 5 bán được 10 triệu album trên nước Mỹ và 15 triệu trên toàn thế giới kể từ năm 2002. Tạp chí Billboard xếp Maroon 5 đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách Nghệ sĩ xuất sắc thập niên 2010. Trưởng nhóm Adam Levine còn được biết đến với vai trò huấn luyện viên của chương trình âm nhạc The Voice.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nhac-maroon-5-luu-dien-o-phu-quoc-vao-thang-12-toi-a596956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan