+Aa-
    Zalo

    Những bí mật ít người biết về nữ diễn viên Eimi Fukada

    (ĐS&PL) - Eimi Fukada xuất thân là ca sĩ nhưng không gặt hái được thành công. Đến khi chính thức chuyển qua dòng phim người lớn, cô mới trở nên thực sự nổi tiếng.

    Eimi Fukada (sinh năm 1998), là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn tại Nhật Bản. 

    Trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn viên, Eimi từng hoạt động trong một nhóm nhạc nữ nhưng khá bấp bênh. Cô cho biết bản thân còn bị quản lý quấy rối bằng, dạy dỗ đủ điều theo cách của họ khiến Eimi khó chịu. Cuối cùng, cô quyết định rời nhóm, chính thức chuyển qua dòng phim người lớn và ngày càng nổi tiếng.

    tieu su dien vien jav eimi fukada dsl

    Eimi Fukada sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nóng bỏng.

    Năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo, song không có được thành công lớn. Tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện đã thay đổi. Eimi bắt đầu trở nên nổi tiếng và trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

    Trái với nhiều sao nữ khác của làng phim người lớn Nhật Bản, Eimi Fukada rất chịu khó giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Trên kênh YouTube cá nhân, Eimi thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống thường ngày, hậu trường của những bộ phim mà cô tham gia.

    Theo đó, Eimi từng chia sẻ phải dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho công việc và thường không kịp ăn sáng, có mặt tại công ty lúc 9h sáng và về nhà khi 22h đêm. Khi đến địa điểm quay, Eimi được trang điểm kỹ lưỡng và chụp hình bìa đĩa trước rồi mới quay phim. Tuy nhiên, người đẹp cho biết đó chưa phải là khoảng thời gian cao điểm khi cô tham gia cùng lúc 2-3 bộ phim.

    dien vien
    Eimi Fukada chia sẻ hậu trường đọc kịch bản.

    Theo nữ diễn viên, đóng phim người lớn không nhàn nhã như nhiều người nghĩ. Cô phải miệt mài đọc kịch bản dày hàng chục trang. Cô cũng cho biết thêm rằng các bộ phim người lớn hiện nay được đầu tư kịch bản, nội dung hơn trước rất nhiều. Không những thế, việc học thuộc thoại chỉ là một phần, ngoài ra còn phải hiểu ý đồ của đạo diễn, lột tả được nhân vật.

    Ít ai biết để có chỗ đứng trong lĩnh vực phim người lớn, Eimi đã nỗ lực giảm đến 21 kg. Để làm được điều này, cô đã được sự giúp sức rất lớn từ bà ngoại. Ngoài ra, cô phải từ bỏ những món ăn yêu thích như cơm, bánh mỳ hay súp miso. Thay vào đó, Fukada chỉ ăn rau xanh với các thức ăn bổ sung protein lành mạnh.

    Giống một số thần tượng JAV khác, Eimi Fukada cũng từng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình và vẻ đẹp lôi cuốn hơn. Điểm khác biệt của cô so với những người khác là cô đã công khai toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình.

    Eimi Fukada được xem là minh chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Cô nổi tiếng khắp Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… cũng một phần vì điều này. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bi-mat-it-nguoi-biet-ve-nu-dien-vien-eimi-fukada-a566772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan