+Aa-
    Zalo

    Những cặp đôi Hoa ngữ "tình bể bình" trên phim nhưng ngoài đời chỉ muốn tránh mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đảm nhận vai diễn những cặp tình nhân trên màn ảnh không đồng nghĩa với việc các cặp đôi diễn viên sẽ có tình cảm tốt đẹp với nhau.

    Từ trước đến nay, màn ảnh Hoa ngữ quy tụ những cặp đôi có "chemistry" (phản ứng hóa học) ngọt ngào đến mức khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn so với trên phim khi ở ngoài đời, có những cặp đôi chỉ có cách tốt nhất là tránh mặt nhau nếu không muốn vướng vào chuyện không hay. 

    Lâm Tâm Như - Châu Kiệt 

    Trong tác phẩm kinh điển Hoàn Châu cách cách, mối tình của nhân vật Phúc Nhĩ Khang (Châu Kiệt) và Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) lấy đi nước mắt của không biết bao nhiêu khán giả.

    Diễn xuất cực kỳ ăn ý từ lời nói, hành động tới từng ánh mắt của Châu Kiệt và Lâm Tâm Như khiến nhiều khán giả coi họ như cặp đôi trời sinh, thậm chí còn mong mỏi giữa họ có chuyện phim giả tình thật. Hầu hết người hâm mộ đều nghĩ rằng, mối quan hệ giữa hai diễn viên này chắc hẳn phải vô cùng thân thiết. 

    nhung cap doi hoa ngu tinh be binh tren phim nhung ngoai doi chi muon tranh mat1
    Hạ Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn châu cách cách.

    Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác. Trong quá trình quay phim, Châu Kiệt và Lâm Tâm Như dành cho nhau rất nhiều ác cảm. Sự ác cảm đó kéo dài tới hơn 20 năm và kết thành mối thâm thù không thể hóa giải.

    Sự việc bắt đầu khi Lâm Tâm Như có một chia sẻ đầy ẩn ý trong chương trình truyền hình Khang Hy đến rồi. Nữ diễn viên rơi nước mắt kể lại chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc đại lục cưỡng hôn khi đóng chung phim. Người này "dùng kỹ thuật lưỡi" khiến cô bối rối nhưng vì là diễn viên mới nên khi đó cô không dám kháng cự. Nhiều năm sau khi nghĩ lại tình huống này, cô vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi.

    nhung cap doi hoa ngu tinh be binh tren phim nhung ngoai doi chi muon tranh mat2
    Lâm Tâm Như từng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích bạn diễn của mình.

    Dù không chỉ đích danh nhưng những khán giả của Hoàn Châu cách cách đều biết ngay người mà Lâm Tâm Như ám chí chính là Châu Kiệt. Đáng nói hơn, trước suy luận của khán giả, cả Lâm Tâm Như và Châu Kiệt đều im lặng.

    Việc này khiến danh tiếng Châu Kiệt bị ảnh hưởng nặng nề, không thể thành công bằng các bạn diễn khác của Hoàn Châu cách cách. Mãi về sau Châu Kiệt mới thẳng thắn chỉ trích Lâm Tâm Như, khẳng định trên Weibo rằng cô đã bịa đặt và cũng được đoàn phim thiên vị.

    Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du 

    Vào cuối năm 2020, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục xôn xao trước nghi vấn Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò. Các blogger showbiz Hoa ngữ tung tin xe của người đẹp 28 tuổi được phát hiện đỗ tại khách sạn của đoàn làm phim Vương bài do tài tử sinh năm 1992 đóng chính, khiến dân mạng cho rằng cô bí mật đến thăm anh.

    Bên cạnh đó, vài blogger còn bật mí cặp sao Hạnh phúc trong tầm tay từng cùng chơi trò trốn khỏi "mật thất", mặc đồ đôi, dùng chung vệ sĩ…

    nhung cap doi hoa ngu tinh be binh tren phim nhung ngoai doi chi muon tranh mat3
    Cặp đôi nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò.

    Vào ngày 22/12/2020, nhiều dân mạng còn chia sẻ tin đồn cả hai nghệ sĩ đình đám Trung Quốc sẽ chính thức công bố chuyện tình cảm. Tuy nhiên cả hai ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng đều không có động thái phản hồi.

    Việc cả Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò khiến fan bức xúc. Đặc biệt, mỗi lần tin đồn bùng lên, phía người hâm mộ sao phim Chẩm thượng thư đều nhanh chóng đính chính tất cả tin đồn, đồng thời khẳng định cô vẫn đang độc thân.

    Người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không giấu được sự phẫn nộ và liên tục yêu cầu phòng làm việc của cô ra mắt làm sáng tỏ mọi chuyện. Nhiều khán giả yêu mến nữ diễn viên còn thẳng thắn bày tỏ không muốn thần tượng có liên quan đến Hoàng Cảnh Du vì anh có nhiều lùm xùm đời tư.

    Không rõ thực hư ra sao nhưng để sự nghiệp không bị ảnh hưởng, cả hai không bao giờ công khai xuất hiện cùng nhau nữa kể từ khi kết thúc phim Hạnh phúc trong tầm tay. 

    Lâm Y Thần - Hạ Quân Tường

    Cả Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường đều là những diễn viên trẻ và khá có tiếng tăm trong làng giải trí Đài Loan. Năm 2005, họ cùng tham gia bộ phim Contract love (Hợp đồng tình yêu) và trở thành một đôi tình nhân đẹp trên màn ảnh. Tuy nhiên, chuyện trên màn ảnh lại không giống như chuyện ngoài đời thực.

    nhung cap doi hoa ngu tinh be binh tren phim nhung ngoai doi chi muon tranh mat4
    Cặp đôi Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường trong Contract love.

    Sau khi kết thúc bộ phim, trước tin đồn tình cảm của hai người, Hạ Quân Tường lạnh lùng tuyên bố rằng anh thậm chí còn chẳng có số điện thoại của Lâm Y Thần, và rõ ràng đây chỉ là tin đồn vớ vẩn. Sự thẳng thắn thái quá của chàng hotboy xứ Đài đã làm Lâm Y Thần khá bực tức. Với hiềm khích sẵn có, năm 2008 Lâm Y Thần tuy đã nhận lời tham gia hai bộ phim thần tượng là Paper rose và extravagant challenge nhưng khi biết tin Hạ Quân Tường sẽ đóng cặp với mình thì cô đã tuyên bố rút lui với lý do không muốn đóng phim chung với anh.

    Thành Nghị - Viên Băng Nghiên 

    Theo Sina, bộ phim Lưu Ly (tên cũ Lưu Ly mỹ nhân sát) là tác phẩm cổ trang được yêu thích nhất Trung Quốc hè 2020. Sau Hương mật tựa khói sương (2018), đây là tác phẩm tiên hiệp hiếm hoi khiến khán giả chìm đắm trong câu chuyện tình yêu suốt 10 kiếp của hai nhân vật chính.

    Nhờ thể hiện thành công vai diễn Chử Toàn Cơ và Tư Phượng mà hai nghệ sĩ trẻ Viên Băng Nghiên cùng Thành Nghị thu hút hàng triệu người hâm mộ, liên tục được nhắc tên trên các trang mạng xã hội, báo chí Trung Quốc. 

    Nhiều fan bị cuốn theo cảm xúc của bộ phim, hy vọng nhà sản xuất thực hiện Lưu Ly phần 2 để gặp lại hai nhân vật. Tuy nhiên, vì hành động lảng tránh Viên Băng Nghiên của Thành Nghị mà tài tử nhận sự phẫn nộ của công chúng.

    nhung cap doi hoa ngu tinh be binh tren phim nhung ngoai doi chi muon tranh mat5
    Thành Nghị tỏ thái độ khó chịu khi đứng cạnh Viên Băng Nghiên trong Đêm hội vân ca Lưu Ly.

    Chính vì phim thành công nên nhà sản xuất đã quyết định thực hiện Đêm hội vân ca để dàn diễn viên giao lưu cùng fan. Hàng trăm nghìn fan sẵn sàng trả tiền để được thấy hai nghệ sĩ đứng bên nhau ngoài đời.

    Tuy nhiên, trong đêm hội, Thành Nghị không nhìn Viên Băng Nghiên một lần. Cả hai đứng cách xa nhau, những tương tác mà người hâm mộ mong đợi không xảy ra. Thậm chí, tài tử Bạch Chú còn nhiều lần giúp đỡ nữ diễn viên sinh năm 1992, trong khi nam chính Thành Nghị dửng dưng.

    Bên cạnh đó, Viên Băng Nghiên là nữ chính nhưng thời lượng xuất hiện ít cũng khiến fan của cô tức giận. Khán giả cho rằng đoàn làm phim cô lập, đối xử bất công với nữ giới. Đặc biệt, Thành Nghị gây thất vọng với cách xử sự thiếu lịch sự, tinh tế.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-doi-hoa-ngu-tinh-be-binh-tren-phim-nhung-ngoai-doi-chi-muon-tranh-mat-a518164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan