+Aa-
    Zalo

    Những cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trúc Nhân – Thảo Nhi, Khởi My – La Thăng, Bảo Anh – Hoàng Tôn… là những cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt năm nay.

    (ĐSPL) – Trúc Nhân – Thảo Nhi, Khởi My – La Thăng, Bảo Anh – Hoàng Tôn… là những cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt năm nay.

    Cất giấu kí ức – Đông Nhi và Ông Cao Thắng

    MV “Cất giấu ký ức” là món quà vô cùng ngọt ngào của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Vpop gửi tặng người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ đang yêu nhân dịp Valentine năm 2014.

    MV là câu chuyện về cô gái đi tìm lại hình ảnh của người yêu ngày xưa mà cô vẫn còn rất nhiều tình cảm. Tuy nội dung không quá phức tạp nhưng ý tưởng mà ê-kíp thực hiện triển khai câu chuyện lại rất hấp dẫn và sử dụng nhiều hiệu ứng, kỹ xảo đặc biệt.

    Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chi mạnh tay cho sản phẩm này khi áp dụng công nghệ 4K tiên tiến nhất hiện nay. "Cất giấu kí ức" được ghi hình trên máy quay Red Scarlet cùng hệ thống đèn công suất lớn và studio hiện đại, mang đến người xem những khung hình long lanh, kỹ xảo vô cùng đẹp mắt.

    Điều thú vị là trong các cảnh quay, Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng thể hiện ngôn ngữ cơ thể để diễn tả tâm trạng của hai người yêu nhau nhưng không thể bên nhau cũng là điểm nhấn đặc biệt của MV lần này. Đặc biệt, MV có những cảnh quay tình tứ, nóng bỏng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt 2014

    Cảnh nóng táo bạo của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong "Cất giấu kí ức".

    Buông tay – Khởi My và La Thăng

    Sau những thành công rực rỡ của dự án âm nhạc “Gửi cho anh” phần 1 và 2, Khởi My tiếp tục bắt tay với La Thăng trong một ca khúc mới mang tên “Buông tay”.

    MV "Buông tay" là phiên bản khác của "Ai Ai Ai" - một ca khúc của La Thăng đã được nhóm La Thăng cho ra mắt vào ngày 22/9 vừa qua.

    MV là câu chuyện tình tay ba đầy nước mắt giữa hai chàng trai của nhóm La Thăng với Khởi My. Trong MV, Kelvin Khánh đã phải khóc khá nhiều vì từ đầu đến cuối câu chuyện, Kelvin luôn là người bên cạnh dõi theo người mình yêu từng chút một. Vì thế, khi cô gái (Khởi My) ra đi, Kelvin đau lòng khi thiếu mất điều quan trọng mà mình luôn cất giấu sâu trong tim. Thậm chí, Kelvin đã quá nhập tâm và khóc nhiều đến nỗi Khởi My lo lắng anh không thoát ra được nhân vật, khóc hoài đến... ngập lụt cả phim trường.

    Dù MV là câu chuyện tình buồn đẫm nước mắt nhưng hậu trường luôn đầy ắp tiếng cười vì những trò quậy phá của La Thăng và Khởi My. Ê-kíp quay MV này cũng phải công nhận đây là nhóm ca sĩ quậy nhất từ trước đến giờ họ từng cộng tác.

    Cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt 2014

    Kelvin Khánh và Khởi My trong "Buông tay".

    Bốn chữ lắm – Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi

    Sau thành công của “Tìm”, Trúc Nhân tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả yêu nhạc bằng một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng – ca khúc “Bốn chữ lắm” qua phần kết hợp cực kỳ ăn ý với giọng ca Trương Thảo Nhi.

    Sự cá tính, tinh quái trong giọng hát của Trúc Nhân kết hợp cùng tiếng hát trong sáng, bay bổng của Thảo Nhi trong bản phối tỉ mỉ, tinh tế nhưng đầy biến hóa đã đem đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng, ấn tượng và khác biệt.

    Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội nhờ phần nội dung dễ thương và giai điệu lạ tai. MV tạo nên cơn sốt thực sự đối với khán giả yêu nhạc khi rất nhiều fans hâm mộ đồng loạt trích dẫn câu hát chủ đề của bài hát là "Yêu lắm, thương lắm mà xa lắm, đau lắm" để thể hiện sự thích thú với “Bốn chữ lắm”.

    Cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt 2014

    Thảo Nhi và Trúc Nhân có màn song ca ăn ý trong "Bốn chữ lắm".

    Mình yêu nhau bao lâu – Bảo Anh và Hoàng Tôn

    “Mình yêu nhau bao lâu” là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Nguyễn với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca từ gần gũi, chạm vào trái tim và cảm xúc của nhiều bạn trẻ đang yêu. Ngay khi phát hành, ca khúc đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt với khán giả nghe nhạc. Giọng hát trong sáng, cảm xúc của Bảo Anh cùng chất giọng của Hoàng Tôn thực sự là kết hợp thú vị của hai ca sĩ trẻ từng tham gia Giọng hát Việt.

    Bên cạnh giai điệu, “Mình yêu nhau bao lâu” cũng gây ấn tượng với khán giả bằng MV với những hình ảnh đẹp trong một khung cảnh lãng mạn, đậm chất Hàn Quốc.

    “Mình yêu nhau bao lâu” vẫn là một câu chuyện tình yêu tay ba nhưng cách khai thác của đạo diễn đã gây nhiều tò mò, hấp dẫn cho người xem.

    Tuy khai thác chủ đề không mới nhưng việc MV được thực hiện ở 2 bối cảnh khác nhau đã mang đến cho người xem những cảm xúc khác lạ, một nỗi buồn lãng đãng, man mác của những người trẻ lạc trong mê cung ái tình.

    Trong MV, Bảo Anh và người mẫu Quốc Huy là đôi tình nhân nhưng vì nhiều hiểu lầm mà chia tay trước ngày cưới. Cô gái luôn nhớ về hình bóng của chàng trai.

    Cặp đôi “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt 2014

    Chuyện tình tay ba được thể hiện qua những hình ảnh lãng mạn, đậm chất Hàn Quốc trong MV “Mình yêu nhau bao lâu”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-doi-tam-dau-y-hop-cua-lang-nhac-viet-2014-a72500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan