+Aa-
    Zalo

    Những drama xứ Hàn nào đang "hot" nhất hiện nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau "Goblin", "Huyền thoại biển xanh", hẳn khán giả đang mong đợi vào những tác phẩm truyền hình chất lượng nữa của xứ Hàn.

    Sau "Goblin", "Huyền thoại biển xanh", hẳn khán giả đang mong đợi vào những tác phẩm truyền hình chất lượng nữa của xứ Hàn.

    Saimdang, Light's Diary (Nhật ký Saimdang)

    Đầu tiên phải kể đến bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của "nàng Dae Chang Geum" Lee Young Ae sau 12 năm vắng bóng. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A xứ Hàn là Lee Young Ae và Song Seung Hun đã gây được sự chú ý ngay từ khi công bố dự án. Giá bản quyền của phim cũng cao ngất ngưởng, vượt trên cả drama đình đám "Hậu duệ Mặt Trời" với khoảng 270.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) mỗi tập phim.


    Trong "Saimdang, Light’s Diary”, Lee Young Ae một mình đảm nhận hai nhân vật. Ở thời hiện đại, cô là một giáo sư đại học, chuyên nghiên cứu về lịch sử. Cô bị nhân vật lịch sử Saimdang ám ảnh và quyết tìm ra bí mật về cuộc đời của nữ họa sĩ này. Lee Young Ae cũng đồng thời hóa thân thành Shin Saimdang, người con gái dũng cảm, vượt qua nhiều rào cản và định kiến của thời Joseon để trở thành một họa sĩ, nhà thơ nổi tiếng.

    Vai trò của nam diễn viên Song Seung Heon đóng vai Lee Gyeom, một nhân vật hư cấu, là một quý tộc với một tinh thần tự do mong muốn thoát khỏi sự giáo dục nghiêm khắc của chế độ phong kiến. Là một người thẳng tính không bao giờ thỏa hiệp với ai, kể cả là nhà vua. Vào một ngày định mệnh, Saimdang nhảy qua tường nhà anh và anh đã yêu cô ấy suốt phần cuộc đời còn lại của mình.

    "Saimdang, Light's Diary" lên sóng vào thứ 4-5 hàng tuần trên đài SBS.

    Chief Kim (Trưởng phòng tài ba)


    Chief Kim xoay quanh cuộc đời anh chàng Kim Sung Ryong (Nam Goong Min). Tuy không tốt nghiệp trường danh tiếng nhưng Sung Ryong lại có kỹ năng kế toán siêu đẳng. Anh kiếm tiền bằng cách giúp các công ty nhỏ hay những tổ chức xã hội đen làm giả sổ sách, trốn thuế. Kim Sung Ryong cố gắng kiếm thật nhiều tiền với mong muốn sang Đan Mạch sinh sống.

    Sau đó, Kim Sung Ryong vào tập đoàn TQ - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc làm việc. Ý định ban đầu của anh là tìm cách biển thủ thật nhiều tiền. Thế nhưng vào làm rồi Kim Sung Ryong mới phát hiện ra rằng TQ có quá nhiều vấn đề và sự việc không dễ dàng như anh tưởng. Vì vậy, anh tìm cách "chuồn êm" khỏi công ty. Thế nhưng sau đó, nhiều sự việc lại thôi thúc bản chất chính trực trong Sung Ryong, khiến anh đứng lên chống lại những điều bất công.

    Bộ phim Chief Kim khai thác những vấn nạn nhức nhối trong công sở nhưng đan xen nhiều tình tiết hài hước, khiến cho người xem không cảm thấy quá nặng nề. Nội dung phim cũng được đánh giá là rất mới mẻ và cuốn hút.

    "Chief Kim" lên sóng thứ 4-5 hàng tuần trên đài KBS2.

    Missing Nine (Thần tượng mất tích)


    Bối cảnh của "Missing Nine" diễn ra trên một hòn đảo sa mạc, nơi còn sót lại những dấu vết của một vụ rơi máy bay xảy ra trước đó. Những hành khách còn sống sót là một ban nhạc nam đang đối mặt với scandal đạo nhái, một nhóm nhạc nữ, một diễn viên, một vệ sĩ, một phóng viên giải trí và một tiếp viên hàng không. 9 người họ được gọi là 1eader (người chỉ huy), pre2ident (chủ tịch), mana3er (quản lý), supersta4 (siêu sao), trou5lemaker (kẻ gây rối), prin6ess (công chúa), secre7ary (thư kí), 8utsider (người ngoài cuộc) và e9ewitness (người làm chứng).

    "Missing Nine" sẽ không chỉ là cuộc hành trình sống sót trên đảo hoang của 9 con người, mà thông qua đó, còn là cơ hội để họ khám phá ra ý nghĩa đích thực của tình yêu.

    Với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao trẻ đang được yêu mến như Jung Kyung Ho, Baek Jin Hee, Choi Tae Joon, thành viên điển trai của EXO Chanyeol, "Missing Nine" thu hút rất nhiều khán giả trẻ khi mới chỉ lên sóng được vài tập.

    "Missing Nine" lên sóng vào thứ 4-5 hàng tuần trên đài MBC.

    Voice (Giọng nói)


    Đội cảnh sát gồm hai người Moo Ji Hyuk (Jang Hyuk) và Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) hiện đang truy lùng một tên sát nhân hàng loạt đã giết hại người thân của họ. Cuộc sống của Moo Ji Hyuk hoàn toàn bị xáo trộn sau cái chết của vợ anh, trong khi người cha làm cảnh sát của Kang Kwon Joo, một chuyên gia phân tích giọng nói tốt nghiệp tại Mỹ, cũng bị chính tên sát nhân này giết hại nhiều năm về trước. Cả hai hiện đang làm việc cùng nhau tại trung tâm gọi điện 112 (đầu số khẩn cấp).

    Thể loại phim hình sự với sự tham gia của "át chủ bài" Jang Hyuk luôn thu hút khán giả. Thêm vào đó, nhưng chi tiết phá án thót tim cũng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim của đài tvN.

    "Voice" lên sóng vào thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần trên đài tvN.

    Defendant (Bị cáo)


    "Defendant" là một bộ phim nói về người đàn ông có tên Park Jung Woo (Ji Sung thủ diễn). Sau một đêm tỉnh dậy, Park Jung Woo đã trở thành tội phạm giết người. Và điều đáng nói là anh hoàn toàn không nhớ gì đã diễn ra. Trước khi trải qua cơn ác mộng đó, Park Jung Woo là một công tố viên chuyên nghiệp.

    Anh là một người có năng lực trong công việc và không bao giờ thất bại trong việc khiến bị cáo phải nhận tội. Mặc dù vậy nhưng khi ở nhà, Park Jung Woo lại là một người cha vô cùng ngọt ngào khi bên cạnh con gái. Bộ phim nói về quá trình tìm lại trí nhớ cũng như bằng mọi cách để thoát khỏi nhà tù của người đàn ông khi sau một đêm trở thành hung thủ giết người.

    Ngoài Ji Sung, "Defendant" còn đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Uhm Ki Joon. Trong phim, anh vào vai hai anh em sinh đôi tên Cha Sun Ho và Cha Min Ho. Cả hai đều là người thừa kế tập toàn Cha Myung và có tính cách hoàn toàn khác nhau. Thử thách diễn xuất thú vị này và được thấy Uhm Ki Joon chinh phục nó khiến bộ phim còn đáng xem hơn rất nhiều.

    Ngoài ra, việc thành viên nhóm nhạc nữ SNSD Yuri vào vai nữ chính cũng mang lại những màu sắc khác biệt và khiến "Defendant" được đón nhận.


    "Defendant" lên sóng vào thứ 4-5 hàng tuần trên đài SBS.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-drama-xu-han-nao-dang-hot-nhat-hien-nay-a180346.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan