+Aa-
    Zalo

    Những lần Hyun Bin "lên đồ" sương sương đi ăn cưới vẫn chiếm trọn spotlight, làm lu mờ cô dâu chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không quá lời khi gọi Hyun Bin là “chàng trai vàng trong làng đi đám cưới” bởi kể cả khi diện đồ đơn giản, xuất hiện ở lễ cưới, tài tử "Hạ cánh nơi anh" vẫn nổi bật.

    Không quá lời khi gọi Hyun Bin là "chàng trai vàng trong làng đi đám cưới" bởi kể cả khi diện đồ đơn giản, xuất hiện ở lễ cưới, tài tử "Hạ cánh nơi anh" vẫn nổi bật, thu hút ánh mắt của mọi người, thậm chí làm lu mờ cả cô dâu, chú rể. 

    Với khuôn mặt đẹp như tượng tạc cùng chiều cao nổi bật và thân hình "chuẩn không cần chỉnh", Hyun Bin từng có không ít "pha" đi đám cưới đi vào huyền thoại trong làng nổi bần bật vì vẻ ngoài quá đẹp trai của mỹ nam "Hạ cánh nơi anh".

    Nhiều người còn nói đùa cô dâu chú rể không nên mời vị khách này bởi sự góp mặt của anh nhanh chóng làm chủ nhân bữa tiệc bị lu mờ.

    Không phải nhân vật chính, không chú trọng quá trang phục, không có đội stylist bên cạnh nhưng Hyun Bin luôn nổi bật mọi góc độ.

    Trong lễ cưới của stylist riêng vào tháng 7/2019, loạt ảnh chụp vội của nam tài tử Hyun Bin đã thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội châu Á.

    Trong khi nhiều người ăn vận chỉn chu với suit thì chỉ với set đồ đen trắng Hyun Bin đã chiếm hết "spotlight" của bữa tiệc.

    Chất lượng ảnh kém, lại chỉ có bóng lưng nhưng tài tử "Hạ cánh nơi anh" vẫn khiến "hội chị em" phải ôm tim vì quá "soái". 

    Thần thái nổi bật, lấn át cả 2 nhân vật chính.

    Trong một lần đi ăn cưới bạn thân, nam diễn viên với ngoại hình không thể nào hoàn hảo hơn. Người hâm mộ còn nói đùa rằng nhìn ảnh đi đám cưới cứ ngỡ đóng phim truyền hình.

    Từ khuôn mặt vạn người mê đến bờ vai săn chắc ấm áp, nam tính, thân hình cao lớn cho đến thần thái minh tinh, tất cả đều khiến Hyun Bin trở thành tâm điểm của đám cưới này.

    Hyun Bin nổi bật giữa hàng trăm khách mời.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-hyun-bin-len-do-suong-suong-di-an-cuoi-van-chiem-tron-spotlight-lam-lu-mo-co-dau-chu-re-a320959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan