+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 1: Cười bò trước bài vè chống dịch của ông Bá trưởng thôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến tập 1 của bộ phim “Những ngày không quên” chủ yếu xoay quanh phản ứng của người dân ở làng Yên và ở thành phố trước tin dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

    Diễn biến tập 1 của bộ phim “Những ngày không quên” chủ yếu xoay quanh phản ứng của người dân ở làng Yên và ở thành phố trước tin dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

    [presscloud]15267[/presscloud]       

    Trailer “Những ngày không quên” tập 1

    Tập 1 “Những ngày không quên” - bộ phim pha trộn giữa “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” lấy bối cảnh những ngày cả nước chống dịch nên nội dung cũng rất thời sự.

    Trong tập đầu tiên, mở đầu phim sẽ là cảnh cả nước có ca mắc Covid-19 mới nên ông Sơn (NSND Trung Anh) sang ngay cửa hàng của cô Xuyến (Hoàng Yến đóng) khuân đồ ăn về tích trữ, nào mì nào gạo. Tuy nhiên, cả Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) đều không ủng hộ việc làm này.

    Trong khi đó Ánh Dương (Bảo Hân) cũng bị Thư mắng cho 1 trận vì tranh thủ vác thêm quả mít ở cửa hàng cô Xuyến về.

    Ông Sơn và cô con gái út bị mắng vì mua đồ ăn tích trữ. Ảnh VTV.

    Cũng trong tập 1 “Những ngày không quên”, gia đình ông Sơn bất ngờ có vị khách tới thăm là cháu Khoa (Đình Tú) và vợ sắp cưới Uyên (Phương Oanh) từ làng Yên lên Hà Nội. Không chỉ chúc mừng cặp Khoa - Uyên đã đến được với nhau, ông Sơn và các thành viên trong gia đình còn nâng chén chúc mừng mọi người sắp hết dịch.

    “Bác chúc mừng hai đứa đã vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian qua. Trong khó khăn mới nhận ra sự chân tình để mà đến được với nhau. Kết hôn, ổn định thì mới phát triển được. Bác chờ thiếp mời của hai đứa. Bây giờ mới đến phần quan trọng nhất, chúc mừng chúng ta sắp hết dịch. Ngày hết dịch sẽ là ngày hội toàn dân của chúng ta”, ông Sơn nói.

    Ông Sơn chúc mừng cặp đôi sắp cưới Uyên - Khoa. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác “Những ngày không quên” tập 1, ông Bá với vai trò là trưởng thôn đã tuyên truyền trên loa phóng thanh đến từng nhà dân về các biện pháp nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    Khác với việc đọc ra rả bình thường, ông Bá làm thơ để bà con dễ nghe, dễ nhớ.

    “Bà con làng Yên chú ý những điều tôi sắp nói sau đây. Những ai đến ở nơi đây. Bạn ơi hãy nhớ rửa tay xịt cồn. Khi ăn khi ngủ khi hôn. Dừng lại đôi chút lấy cồn xịt tay. Khi dùng điện thoại lướt “phây”. Chúng ta cũng phải rửa tay xịt cồn. Rửa chân rửa mặt rửa bồn. Chúng ta cũng phải lấy cồn xịt tay”.

    Ông Bá đọc bài vè chống dịch. Ảnh: VTV

    “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng đều đặn vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.  

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-1-cuoi-bo-truoc-bai-ve-chong-dich-cua-ong-ba-truong-thon-a318395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan