+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 13: Huệ rơi nước mắt khi Quốc gọi điện, liệu cô có tha thứ cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều căng thẳng không kém cuộc hôn nhân của Huệ và Quốc trong tập 13 “Những ngày không quên” chính là công cuộc phòng dịch vất vả "lên bờ xuống ruộng" của ông Bá.

    Điều căng thẳng không kém cuộc hôn nhân của Huệ và Quốc trong tập 13 “Những ngày không quên” chính là công cuộc phòng dịch vất vả "lên bờ xuống ruộng" của ông Bá.

    Trailer “Những ngày không quên” tập 13. Nguồn: VTV.

    [presscloud]15468[/presscloud]       

    Trong tập 13 phim “Những ngày không quên”, đã hé lộ cuộc hội thoại ngắn giữa Quốc và Huệ. Qua điện thoại, Quốc nói rằng mình sẽ nói tất cả sự thật với vợ. Huệ nhẹ nhàng đáp lại: “Nói hay không nói là tùy thuộc tất cả vào anh. Còn tha thứ hay bỏ qua được hay không, thì em phải xem có đáng không đã”.

    Huệ vẫn khóc khi Quốc gọi điện. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, “Những ngày không quên” tập 13 cũng xuất hiện cảnh Dương tiếp tục làm quân sư cho Cân trong âm mưu tán đổ Đào. Dương tiếp tục bày cách khích tướng, dựng lên cảnh Cân thích Mận để Đào ghen tuông. "Tao rung động tâm hồn với chị Mận? mày lại luyên thuyên!", Cân gãi đầu khó hiểu. Tuy nhiên tomboyloichoi giải thích rất lọt tai: "Phải chém thế! Em thấy hiệu quả, chị Đào có vẻ không vui đâu. Tâm lý phụ nữ thế, hay đố kỵ kiểu đấy. Chị ấy sẽ muốn anh thích cả tâm hồn của chị ấy, xong chị ấy sẽ mở cửa ra cho bước vào".

    Những tình huống từ việc cách ly được nhìn nhận dưới góc trào phúng, gây cười nên tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Ảnh: VTV

    Ngoài ra, điểm nhấn của tập 13 “Những ngày không quên” còn nằm ở các thông điệp tuyên truyền về Covid-19, như việc cách ly, triệu chứng của bệnh cũng được tác giả kịch bản lồng ghép trong phim.

    Trong tập mới, làng Yên bị phong tỏa, thành lập những khu cách ly tập trung cho đối tượng là F1, ông Bá giữ vai trò quan trọng để kiểm soát hành động tụ tập đông người, không đeo khẩu trang, hoặc là kiểm tra hoạt động của các chốt chặn.

    Bộ phim gửi gắm nhiều thông điệp về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: VTV

    “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng đều đặn vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-13-hue-roi-nuoc-mat-khi-quoc-goi-dien-lieu-co-co-tha-thu-cho-chong-a320548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan