+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 9: Quốc bị đánh ghen vì léng phéng với vợ người khác?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Những ngày không quên” tập 9, Dương tình cờ xem được một đoạn clip về một người đàn ông bị đánh ghen có bề ngoài giống với Quốc.

    Trong “Những ngày không quên” tập 9, Dương tình cờ xem được một đoạn clip về một người đàn ông bị đánh ghen có bề ngoài giống với Quốc.

    Trailer “Những ngày không quên” tập 9. Nguồn VTV

    [presscloud]15405[/presscloud]  

    Trong những ngày này, với gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh), diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 chưa hẳn đã là điều đáng ngại nhất. Có một thứ còn đáng sợ hơn virus ấy chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cô con gái cả.

    Tuy nhiên, khi chị Huệ (Thu Quỳnh) vẫn còn nửa tin nửa ngờ về người chồng thì hai cô em gái Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) lại gần như "chắc như đinh đóng cột" về hành tung sở khanh của anh rể mình.

    Trong tập 9 “Những ngày không quên” điều đó càng trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết khi Thư và Dương xem được clip đánh ghen, bóc phốt trên mạng vì léng phéng với vợ người ta mà nhân vật chính có ngoại hình rất giống Quốc.

    Tuy những người trong clip đều bịt kín mặt nhưng hai người vẫn nhận ra người bị đánh ghen là Quốc vì dáng người, mái tóc và chiếc xe ô tô quen thuộc. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, cũng trong tập 9 “Những ngày không quên”, Khoa gà (Đình Tú), Cân (Việt Bắc) và Quất đã hẹn nhau đi ăn nhậu giữa mùa Covid-19. Trong cuộc trò truyện, Khoa nói: “Quả dịch này khiếp gấp mấy lần tai họa lão Tài gây ra. Về nhà thì cấm tụ tập, ra ngoài hàng quán lại không cho”.

    Bệnh dịch không cho ra quán nhậu thì anh em ta lôi nhau ra bờ ao nâng chén. Ảnh: VTV

    Trong tập 9 bộ phim “Những ngày không quên”, khán giả sẽ chờ đón những diễn biến tiếp theo xung quanh mối quan hệ giữa Huệ và Quốc. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi cách ứng xử của làng Yên với dịch Covid-19.

    Phim “Những ngày không quên” sẽ được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-9-quoc-bi-danh-ghen-vi-leng-pheng-voi-vo-nguoi-khac-a319775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan