+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 12: Cả tòa soạn lao đao vì bà Như Ý giành được chức trưởng phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nhân viên gương mẫu tập 12 khiến người xem hồi hộp khi chức trưởng phòng chính thức thuộc về bà Như Ý. Nguyệt dùng trăm phương nghìn kế nhưng vẫn thua.

    Những nhân viên gương mẫu tập 12 khiến người xem hồi hộp khi chức trưởng phòng chính thức thuộc về bà Như Ý. Nguyệt dùng trăm phương nghìn kế nhưng vẫn thua, trở nên khúm núm. Cả toàn soạn lao đao, đứng ngồi không yên.

    [presscloud]11893[/presscloud]

    Kết thúc tập 11, người xem vẫn ngỡ với tài "thảo mai", nhanh chân đi trước mọi bước, nhờ vả từ vợ sếp tổng đến ông Thái trên bộ, thậm chí xu nịnh cả nhân viên có tài như Chi thì chức trưởng phòng ắt sẽ về tay Nguyệt. Ai ngờ, đến tập 12 bà Như Ý chính thức ngồi lên ghế trưởng phòng.

    Kể từ đây, số phận của Nguyệt cũng như các nhân viên trong phòng chị sẽ thay đổi. Nguyệt nhắc nhở các nhân viên cẩn trọng. 

    Trong cuộc họp giao ban, bà Như Ý thắng thế nên hả hê, "dằn mặt" Nguyệt luôn: "Nguyên tắc làm việc của tôi rất tỉ mỉ, có gì cô Nguyệt cứ trao đổi thẳng thắn". Biết không thể lên giọng được nữa, Nguyệt nhẹ nhàng xin "Dạ tỉ mỉ là tốt chị, có điều nhân viên phòng em toàn những đứa cá tính, bướng bỉnh, có gì em xin chị Ý nhẹ tay cho ạ".

    Ở một phân cảnh khác, bà Như Ý chính thức thẳng tay "trừng trị" Nguyệt. Đầu tiên là việc "đuổi" Nguyệt ra khỏi phòng, và nghiễm nhiên chiếm luôn phòng của kẻ thù làm phòng riêng của mình.

    Bà Như Ý "đuổi" Nguyệt ra khỏi phòng, nghiễm nhiên chiếm làm phòng riêng của mình.

    "Tôi sẽ chuyển qua phòng cô Nguyệt, còn toàn bộ nhân viên sẽ chuyển hết sang phòng tôi bây giờ" - bà như Ý thông báo với Nguyệt và bộ phận hành chính tổ chức.

    Nhân viên hành chính tổ chức cho rằng như thế liệu có ổn không? Bà Như Ý lên giọng thách thức và cũng là để khẳng định cái uy của mình, "Nếu anh ngại để tôi xin ý kiến anh nguyên, nếu anh Nguyên không giải quyết được tôi xin ý kiến cấp trên".

    Cay cú bà Như Ý nhưng giờ không thể lật ngược tình thế, Nguyệt gặp Liên nói chuyện: "Bà ấy đã điều tra tất cả mọi người trong phòng mình rồi. Và tất nhiên em cũng không ngoại lệ".

    Vốn tính cương trực, không quan tâm đến việc tranh đâu, Liên thẳng thừng: "Kệ đi chị, hồn ai người ấy giữ, thích thì vui vẻ, không thì việc ai người ấy làm".

    Nghe Liên nói vậy, Nguyệt càng thêm tức tối. Cô vừa "khuyên bảo" đàn em, vừa ngầm đe dọa: "Mọi chuyện không đơn giản như em nghĩ đâu. Cái gì ý nhỉ, chị họ của bà Như ý lại là bạn đồng niên với mẹ chồng em, mà nghe nói mẹ chồng em than vãn về em nhiều lắm".

    Liệu bà như Ý đã chắc chắn với chức trưởng phòng chưa? Nguyệt có nước cờ nào chưa sử dụng?... Tất cả sẽ có trong tập 12 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 29 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-12-ca-toa-soan-lao-dao-vi-ba-nhu-y-gianh-duoc-chuc-truong-phong-a290744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan