+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 21: Liên bị chồng đánh trước cửa toà soạn vì "bỏ nhà đi theo trai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt gặp vợ vô tư ngồi trên xe trai trẻ sau khi bỏ nhà đi cả đêm không về, Thành tức giận "tung cước" đánh Tài và "tặng" vợ một cái tát, kèm thêm lời chửi bới, lăng mạ.

    Những nhân viên gương mẫu tập 21 xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Thành - Liên - Tài. Bắt gặp vợ vô tư ngồi trên xe trai trẻ sau khi bỏ nhà đi cả đêm không về, Thành tức giận "tung cước" đánh Tài và "tặng" vợ một cái tát, kèm thêm lời chửi bới, lăng mạ. 

    Sau đêm cãi nhau với chồng, Liên bỏ nhà đi.

    Sau buổi cãi nhau giữa đêm, Liên bỏ nhà ra đi. Sáng hôm sau Thành đi tìm vợ, gọi điện nhưng Liên ngó lơ không bắt máy, Thành bèn tìm đến cửa hàng cũng không gặp vợ, qua cuộc nói chuyện với bé nhân viên Thành được biết cửa hàng sắp đổi địa điểm. Sự việc càng khiến Thành tức giận vì dường như mọi việc Liên đều tự quyết, không hề thông báo cho chồng.

    Sự thật là Liên nhờ Tài đưa đi xem cửa hàng mới.

    Không tìm thấy vợ ở cửa hàng, Thành lại phi xe đến tòa soạn để "đón", ai ngờ anh bắt gặp ngay cảnh tượng "khó coi". Thấy vợ đang trên xe ô tô của người đàn ông khác, máu "điên" trong người Thành nổi lên, anh đập mạnh nhiều lần vào xe và yêu cầu Tài ra khỏi xe để "nói chuyện". Bất ngờ khi "trai lạ" của Liên vừa bước xuống xe, Thành đã tung cước bằng nấm đấm.

    Cuộc ẩu đả giữa hai người đàn ông diễn ra rất nhanh, Thành ra đòn liên tục với thái độ hung hãn, Liên can ngăn thì bị Thành tát một cái "trời giáng" xong anh còn không quên mạt xát vợ: "Mẹ tôi nói đúng, cô đúng là đồ đàn bà lăng loàn" - Thành chửi vợ, đánh vợ trước mặt rất nhiều đồng nghiệp của cô.

    Không ngờ Thành đã "chờ sẵn" Liên ở cơ quan, và bắt gặp vợ ngồi trên xe với Tài.

    Không cần nghe vợ giải thích, Thành lao tới "tung cước" với kẻ địch.

    Liên can ngăn càng thêm Thành tức giận, anh tát vợ rồi chửi vợ là đồ lăng loàn.

    Sau khi bị chồng làm loạn trước cửa tòa soạn, Liên nhờ chị Nguyệt xin nghỉ làm một hôm phần để tránh mặt mọi người trong tòa soạn, phần vì không còn tâm trạng để họp. Chị Nguyệt nhận nhiệm vụ lên chuyển lời, bà Như Ý tiếp tục "được" dồn nén cơn tức giận khi Liên không trực tiếp lên xin nghỉ mà lại qua Nguyệt.

    Bà Như Ý mở cuộc họp "dằn mặt" nhân viên.

    Trước đó, bà Ý hay tin Chi và Nguyệt được anh Phong Phó tổng biên tập "nhờ" hỗ trợ trang tin điện tử và đồng ý cho tham dự hội thảo mà không thông qua trưởng phòng nội dung. Bà Như Ý cho rằng vị trí trưởng phòng của mình chẳng khác nào bù nhìn và không nhận được sự tôn trọng của các cấp dưới.

    Trong cuộc họp với các nhân viên, bà Như Ý muốn "xả giận", "dằn mặt" những ai đang "vượt quyền" mình: "Còn mấy năm nữa tôi sẽ đến tuổi nghỉ hưu, nhưng từ giờ đến lúc đó nếu trời thương vẫn cho tôi còn sức khỏe thì tôi vẫn đương là trưởng phòng, vẫn đang chịu trách nhiệm trực tiếp, vẫn đang là lãnh đạo trực tiếp của các anh các chị. Và tôi không hề thích thái độ vô tổ chức, vô kỷ luật, vượt cấp, thiếu tôn trọng lãnh đạo trực tiếp. Các anh chị nhớ cho như vậy" - bà Như Ý "lên giọng".

    Trong khi đó hầu hết các nhân viên không ai dám cãi lại, người nọ nhìn người kia khiến bà Như Ý vô cùng hả hê. Chỉ duy có Nguyệt "thảo mai" là cố gắng bật lại trưởng phòng, khôn khéo "chèo lái" sang chuyện của Liên nhằm mục đích muốn mượn tay bà Ý "tố cáo" chuyện của Liên hôm nay với sếp Phong.

    Ở một diễn biến khác, ông Thái trên bộ gọi điện "hỏi thăm" Tổng biên tập tạp chí Tinh Hoa để bàn chuyện "lo lót" cho con trai ông Nguyên vào làm việc trong tòa soạn và hứa khi nào ông Nguyên nghỉ hưu vẫn sẽ giúp đỡ, cất nhắc con trai ông Nguyên.

    Tưởng đâu ông Nguyên là lãnh đạo liêm khiết, hóa ra ông cũng chỉ như bao người khác thích vụ lợi. Sau khi nghe ông Thái "mách nước", ông Nguyên cũng gật gù: "Ý tôi cũng như thế ông ạ. Nói thật bây giờ làm công ty ngoài phập phù lắm, nay làm mai nghỉ biết đến bao giờ mới ổn định".

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-21-lien-bi-chong-danh-truoc-cua-toa-soan-vi-bo-nha-di-theo-trai-a292593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan