+Aa-
    Zalo

    Những tên tuổi đình đám trong “Đừng bắt em phải quên” và chuyện đời sống hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Hoàng Xuân của “Đừng bắt em phải quên” đều có câu chuyện gia đình riêng.

    NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Hoàng Xuân – những diễn viên gạo gội của điện ảnh Việt trở lại đầy ấn tượng trong “Đừng bắt em phải quên”.

    Poster phim "Đừng bắt em phải quên"

    “Đừng bắt em phải quên” – bộ phim với chủ đề gia đình đã khiến khán giả truyền hình đặc biệt chú ý ở phần sau. Đóng góp vào thành công của bộ phim không thể quên nhắc đến sự tham gia của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm: NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Hoàng Xuân.

    Các diễn viên này không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn thành công, cuộc sống ngoài đời thực của họ cũng được công chúng đặc biệt quan tâm.

    NSND Như Quỳnh

    NSND Như Quỳnh sinh năm 1954 tại Hà Nội, tính đến nay nữ nghệ sĩ sở hữu hàng loạt các bộ phim đình đám từ trong nước ra nước ngoài. Có thể kể đến: "Số đỏ", "Gánh hàng hoa", "Đông Dương", "Áo lụa Hà Đông", "Lời nguyền huyết ngải", “Lời ru mùa đông”... Đến năm 2020, NSND Như Quỳnh trở lại với “Đừng bắt em phải quên” trong vai bà Dịu.

    NSND Như Quỳnh dù luôn bận với những dự án phim dài hơi nhưng vẫn dành thời gian bên gia đình.

    NSND Như Quỳnh 

    Năm 1980, NSND Như Quỳnh kết hôn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Bảo và có hai cô công chúa xinh xắn tên Đan Huyền và Đan Khuê. Sau nhiều lần thay đổi chỗ ở, hiện tại gia đình nữ nghệ sỹ đang sinh sống ở căn nhà trên phố cổ Hàng Đào, nơi cả hai đã sinh ra, lớn lên cũng như phát triển sự nghiệp và xây dựng tổ ấm.

    Gia đình NSND Như Quỳnh 

    NSƯT Hoàng Hải

    NSƯT Hoàng Hải nổi tiếng với những bộ phim về đề tài gia đình, đặc biệt gần đây nhất là bộ phim Đừng bắt em phải quên. Sau nhiều năm lận đận trong nghề, anh đã gặt hái được những thành công nhất định và ghi điểm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn.  

    Gia đình NSƯT Hoàng Hải 

    Vợ chồng NSƯT Hoàng Hải lựa chọn thành phố Đà Nẵng là địa điểm sinh sống. Anh rất ít khi tâm sự với công chúng về đời tư mà chỉ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc hiện tại sau nhiều năm kết hôn. Anh cũng tiết lộ rằng, bản than cảm thấy cảm phục vợ vì luôn biết chu toàn cho gia đình và hiểu cho công việc của chồng.

    Hoàng Xuân 

    Nhắc đến nữ diễn viên Hoàng Xuân, khán giả không thể quên hình ảnh cô người mẫu nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam thập niên 90 của thế kỷ trước. Đến năm 2000, cô bắt đầu bén duyên với vai trò diễn viên và gần đây nhất, Hoàng Xuân trở lại với vai diễn Hoa trong “Đừng bắt em phải quên”.

    Diễn viên Hoàng Xuân và con gái 

    Chia sẻ về chuyện đời tư, nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với gia đình mình hiện tại, người chồng doanh nhân và hai cô con gái xinh xắn. Hoàng Xuân quan niệm rằng: “Muốn cuộc sống gia đình trọn vẹn thì dù ở bên ngoài mình là ai, mình nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ đến mấy thì về đến nhà mình phải để cái hình ảnh đó ở bên ngoài. Khi bước về nhà, mình nên là người vợ, người mẹ trong gia đình chứ không thể đem cái hình ảnh hào nhoáng kia để áp đặt trong nhà.”

    Quách Thu Phương

    Quách Thu Phương đảm nhận vai người mẹ hiền lành trong “Đừng bắt em phải quên”. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên có đôi mắt buồn nhất làng kịch phía Bắc.

    Năm 1998, cô gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai Lan trong phim “Của để dành” – bộ phim đình đám của truyền hình Việt thời điểm bấy giờ. Ngoài ra nữ diễn viên cũng rất thành công với nhiều vở kịch trên sân khấu nhà hát Tuổi trẻ.

    Diễn viên Quách Thu Phương 

    Quách Thu Phương lập gia đình khá sớm ở độ tuổi 21, chính vì vậy cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, biến cố vì phải cân bằng giữa gia đình và công việc. Cuộc sống hôn nhân bấp bênh khiến cô và chồng đã quyết định chia tay, sau đó nữ diễn viên chọn nuôi con gái và chuyển ra sinh sống tại Hà Nội.

    Năm 2010, Quách Thu Phương lựa chọn tái hôn với người làm ngoài ngành và hiện tại đang hưởng thụ cuộc sống an nhiên với gia đình nhỏ của mình. Đây chính là nguồn động lực giúp cô có động lực phấn đấu quay trở lại với nghệ thuật.

    NSƯT Kim Oanh

    NSƯT Kim Oanh

    NSƯT Kim Oanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình không chỉ bởi những vai diễn trên phim mà còn bởi sự thể hiện xuất sắc trong những vở kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ.

    Cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng NSƯT Kim Oanh lại vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chỉ chia sẻ hình ảnh bản thân và cô con gái xinh đẹp. Rất khó cho những người yêu mến nữ diễn viên có thể biết được về đời sống gia đình của cô.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ten-tuoi-dinh-dam-trong-dung-bat-em-phai-quen-va-chuyen-doi-song-hon-nhan-a332829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan