+Aa-
    Zalo

    Những vai diễn ấn tượng của "công chúa nhà SM"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chăm chỉ đóng phim hơn chục năm nhưng chỉ khi nhan sắc tuổi đôi mươi bước vào giai đoạn rực rỡ nhất, cái tên Moon Ga Young mới thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

    Được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới trong lĩnh vực phim ảnh Hàn Quốc, Moon Ga Young sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với thần thái sang chảnh không thua kém các đàn chị trong nghề.

    nhung vai dien an tuong cua cong chua nha sm dspl 4
    Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của Moon Ga Young không hề thua kém các đàn chị trong nghề.

    Cô nàng vốn sinh ra tại Đức đến năm 10 tuổi thì trở về Hàn Quốc cùng gia đình và bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò "gà cưng" của SM Entertainment.

    Thậm chí, Moon Ga Young còn được không ít người gọi với cái tên "công chúa nhà SM" khi được công ty "o bế", góp mặt rất nhiều vào trong các dự án, tác phẩm nổi tiếng như nữ chính trong phim truyền hình Mimi đóng cùng nam thần tượng Changmin (TVXQ) hay sự xuất hiện trong web series từng gây sốt một thời EXO Next Door.

    Nhờ diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Moon Ga Young và sức hút từ nhóm nhạc đình đám Kpop mà EXO Next Door đạt 50 triệu lượt xem trực tuyến, trở thành một trong những bộ phim chiếu mạng nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

    Có nền tảng tốt như vậy, tuy nhiên, có vẻ như cái duyên với khán giả vẫn chưa đến với Moon Ga Young khi miệt mài đóng phim suốt nhiều năm liền, tên cô vẫn chưa thực sự phổ biến đối với công chúng xứ kim chi.

    Có thể một phần là do lúc ấy, nữ diễn viên luôn bị đóng khung trong những vai diễn mang hình tượng nữ sinh ngoan hiền nhưng mờ nhạt, lướt qua không đủ để níu chân khán giả.

    Mãi đến vài năm trở lại đây, khi nhan sắc tuổi đôi mươi bước vao giai đoạn rực rỡ nhất cùng việc thay đổi hình tượng thành quý cô thời thượng, cái tên Moon Ga Young mới thu hút được sự chú ý.

    nhung vai dien an tuong cua cong chua nha sm dspl 1
    Nữ diễn viên lột xác với vai diễn cô tiểu thư Choi Soo Ji đỏng đảnh nhưng không kém phần mưu mô.

    Năm 2018, Moon Ga Young có màn "lột xác" hình tượng thành công trong The Great Seducer (tên tiếng Việt "Kẻ Quyến Rũ Đại Tài").

    Đảm nhận vai diễn nàng tiểu thư Choi Soo Ji đỏng đảnh nhưng không kém phần mưu mô, Moon Ga Young được đoàn làm phim chăm chút kỹ lưỡng về mặt tạo hình nhân vật, từ phong cách ăn vận đến cả cách ăn nói, đi đứng.

    Cô đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất. Trong phim, Moon Ga Young chỉ đảm nhận vai phụ nhưng phong cách thời trang cùng thần thái đều toát lên nét quyến rũ, sắc sảo lấn át cả nữ chính Joy (Red Velvet).

    Tuy tác phẩm không thành công về mặt rating nhưng chính vai diễn trong bộ phim này đã giúp Moon Ga Young trở thành cái tên bắt đầu gây được sự tò mò với công chúng.

    Cũng trong năm này, "công chúa nhà SM" quyết định đầu quân cho KeyEast do Bae Yong Joon sáng lập, công ty giải trí sở hữu hàng loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc như Kim Soo Hyun, Park Seo Joon, So Yi Hyun, Han Ye Seul và Lee Hyun Woo.

    nhung vai dien an tuong cua cong chua nha sm dspl 2
    "Tìm em trong hồi ức" là là tác phẩm đầu tiên của Moon Ga Young với thể loại melodrama.

    Năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định phong độ của mình trong Find Me in Your Memory (Tìm em trong hồi ức) đóng cặp cùng đàn anh hơn cô 13 tuổi - Kim Dong Wook. Cô nàng đã nhập vai hoàn hảo nhân vật nữ diễn viên nổi tiếng Yeo Ha Jin mắc chứng tăng động nên thường xuyên mất trí nhớ về những sự kiện có tính chất đau thương.

    Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Moon Ga Young với thể loại melodrama, dòng phim tình cảm chuyên đi sâu khai thác tâm lý và tích cách nhân vật.

    Diễn xuất ngày càng có chiều sâu cùng màn kết hợp ăn ý cùng đại tiền bối Dong Wook trong tác phẩm trên giúp Moon Ga Young có được bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

    Tuy nhiên, phải đến thời điểm True Beauty, cái tên Moon Ga Young mới thực sự bùng bổ.

    nhung vai dien an tuong cua cong chua nha sm dspl 3
    Chuyện tình "tay ba" đáng yêu của Moon Ga Young với 2 nam thần học đường trong Tru Beauty gây sốt cộng đồng yêu phim xứ Hàn.

    Vào vai nữ chính trong dự án phim đình đám True Beauty chuyển thể từ webtoon cùng tên của đài cáp tvN, Moon Ga Young được “chọn mặt gửi vàng” bên cạnh Cha Eun Woo, Hwang In Yeop và Park Yoo Na.

    Với kịch bản được chuyển thể từ webtoon từng đạt hàng chục triệu lượt view ở khắp châu Á, True Beauty trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được sự quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ tại nhiều quốc gia.

    Diễn xuất tự nhiên và vẻ đáng yêu bộc phát, Moon Ga Young phối hợp nhịp nhàng cùng hai chàng nam chính Cha Eun Woo và Hwang In Yeop tạo nên bộ ba học đường thu hút.

    Trong phim, cô nàng cũng không ngại làm xấu chính mình để nhân vật nổi bật. Thậm chí, Lim Joo Kyung của True Beauty còn được khán giả nhận xét là một trong những tạo hình nữ chính xấu nhất màn ảnh Hàn nhiều năm gần đây.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vai-dien-an-tuong-cua-cong-chua-nha-sm-a525561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan