+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh khóc nghẹn tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài: "Anh ơi, em nhớ anh. Em lúc nào cũng nhớ anh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Hoài Linh tâm sự cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là một người bạn diễn, một người bạn thân, mà còn là một tri kỉ.

    NSƯT Hoài Linh tâm sự cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là một người bạn diễn, một người bạn thân, mà còn là một tri kỉ.

    Hoài Linh khóc trong giây phút tiễn biệt Chí Tài. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra ngày 12/12 tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ đã có mặt, xếp hàng, thứ tự đi vào nhà tang lễ để tiễn biệt nam danh hài lần cuối.

    Đến 17h, lễ tang danh hài kết thúc bằng bài điếu văn đến từ NSƯT Hoài Linh – người bạn tri kỷ, gắn bó hơn hai thập kỷ của nghệ sĩ Chí Tài.

    "Trong niềm tin phục sinh của Chúa, anh con là người của Thiên Chúa, được Chúa ban ơn. Để đến giây phút này, anh được ấm áp trong vòng tay yêu thương của bạn bè, tất cả người thân yêu của anh, những đồng nghiệp, khán giả đang ở ngoài kia", nghệ sĩ Hoài Linh bày tỏ.

    Hoài Linh gửi lời cảm ơn nghệ sĩ và khán giả gần xa đã dành tình thương cho Chí Tài. Hoài Linh không nén được xúc động. Nam nghệ sĩ đã khóc trước giây phút tiễn biệt người bạn tri kỷ.

    "Cảm ơn toàn thể quý vị, xin quý vị cho tôi rơi một giọt nước mắt ở đây. Tôi đã kiềm chế nhiều lắm rồi. Giờ tôi xin rơi một giọt nước mắt, khóc để chào người anh của con ra đi và không trở về nữa", Hoài Linh nghẹn ngào.

    Cũng tại tang lễ, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ với một người em rằng: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình". Câu nói chất chứa bao nỗi niềm của NSƯT Hoài Linh khiến khán giả vô cùng xót xa. Thế là hai mảnh ghép Hoài Linh - Chí Tài từ nay đã mất đi một nửa. 

    "Hơn 20 năm chúng tôi chưa một lần tranh cãi hay làm điều gì buồn nhau. Dễ gì tìm được một người như anh ấy, nên tôi không cam tâm”, nghệ sĩ Hoài Linh không thể giấu được cảm xúc yếu đuối nhất trong lòng mình.

    Sự ra đi bất ngờ của Chí Tài đã khiến cho nhiều khán giả đau lòng vì sân khấu kịch thiếu vắng một người nghệ sĩ tận tâm mang tiếng cười đến cho mọi người. Còn đối với NSƯT Hoài Linh, ông đã mất đi một người tri kỉ, một người bạn tâm giao không ai có thể sánh được.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-khoc-nghen-tai-le-tang-nghe-si-chi-tai-anh-oi-em-nho-anh-em-luc-nao-cung-nho-anh-a349198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan