+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hương "tươi" tái xuất trong phim Việt giờ vàng khiến khán giả phấn khích

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả đã không khỏi thích thú vì sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Hương "tươi" sau nhiều năm vắng bóng.

    Bộ phim mới "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" của VTV, chỉ sau 2 tuần lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi. Mặc dù tên của phim đã gợi lên sự chữa lành như trong phần giới thiệu của ekip, nhưng thực tế lại chứa đựng quá nhiều tình tiết drama gây sốc. Từ việc chồng lén lút bỏ thuốc tránh thai vào sữa của vợ đến câu chuyện về nhân tình và con riêng 6 tuổi, hay cảnh người mẹ căm ghét con gái của mình,... tất cả đều khiến khán giả khó chấp nhận. Nhiều người lo ngại rằng đây có thể là bước đi tiêu biểu của việc lạm dụng drama như trong nhiều bộ phim giờ vàng trước đó.

    Trong những diễn biến mới nhất, bên cạnh những cảnh drama và tranh cãi, bộ phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" đã bất ngờ thu hút khán giả nhờ sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Đó chính là bà Mến - người mẹ quyền lực trong truyền thuyết của Mỹ Đình (do Thúy Diễm thủ vai), do nghệ sĩ Hương "tươi" đóng. 

    nsut huong tai xuat khien khan gia phan khich trong phim viet gio vang tram cuu ho trai tim3
    Sự xuất hiện của Hương "tươi" ở phim Việt giờ vàng khiến netizen phát cuồng.
    nsut huong tai xuat khien khan gia phan khich trong phim viet gio vang tram cuu ho trai tim

    Chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Hương "tươi" đã tiết lộ, vai diễn của cô là một người phụ nữ kinh doanh sắc sảo, có tính cách thẳng thắn và quyết đoán, điều này đã tạo ra một màu sắc đặc biệt cho bộ phim.

    Hương "tươi" cũng bất ngờ khi vai diễn của mình được khán giả yêu thích. Trong vài ngày gần đây, khán giả liên tục gửi cho cô các đoạn trích của phim và dành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của bà Mến.

    "Mấy ngày nay, trang cá nhân của tôi "sôi sục" lên vì được khán giả gửi nhiều hình ảnh, clip về vai diễn bà Mến của phim Trạm cứu hộ trái tim. Bên cạnh đó, nhiều diễn đàn cũng có lời khen về vai diễn này. Họ nói tôi "trở lại lợi hại hơn xưa", "diễn đỉnh của chóp"... Tôi ngại quá. Tôi không nghĩ vai diễn ngắn này lại được chú ý đến vậy.

    Thấy khán giả ủng hộ như vậy, tôi sẽ lại đầu tư thêm về vai diễn ở những cảnh quay sắp tới. Khi được nhận vai diễn bà Mến, tôi nghĩ vai này ngắn quá nhưng thôi mình tham gia để có thêm một kỷ niệm đẹp về nghề", Hương "tươi" cho biết.

    nsut huong tai xuat khien khan gia phan khich trong phim viet gio vang tram cuu ho trai tim23
    Tạo hình của nghệ sĩ Hương Tươi trong vai bà Mến ở phim "Trạm cứu hộ trái tim".

    Nghệ sĩ còn chia sẻ thêm, khi được đạo diễn Vũ Trường Khoa mời tham gia bộ phim, cô đã đùa rằng "anh mời em vào vai dài thế à". Đạo diễn cho biết, ban đầu anh không dự định mời Hương "tươi" tham gia vì nghĩ rằng cô sẽ không đồng ý. Tuy nhiên, sau khi Hương "tươi" chấp nhận tham gia, Vũ Trường Khoa tin rằng nữ diễn viên này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho bộ phim.

    "Anh Khoa nói với tôi, phim Việt Nam bây giờ hay ở chỗ, nếu vai diễn được chú ý thì sẽ có thêm đất diễn, vì hiện nay có kiểu vừa quay phim, vừa viết kịch bản để đo sự tương tác của khán giả", Hương "tươi" kể lại, theo Dân Trí.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-huong-tai-xuat-khien-khan-gia-phan-khich-trong-phim-viet-gio-vang-tram-cuu-ho-trai-tim-a615350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình yên an hưởng tuổi già

    Bình yên an hưởng tuổi già

    Sống quây quần cùng con cháu, không phụ thuộc vào con cái, không trở thành gánh nặng cho người thân là điều ai cũng mong muốn. Cuộc sống chỉ thực sự bình an....