+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ

    (ĐS&PL) - Được lên kịch bản và quay hoàn toàn tại Mỹ, bộ phim “Đoá Hoa Mong Manh” trở thành sản phẩm điện ảnh Việt Nam vươn ra hải ngoại, mang lại niềm tự hào cho người Việt.

    Đặc biệt, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Lê Kiều Diễm, một trong nữ diễn viên được đánh giá có tài năng diễn xuất cao với những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 1

     

    Thị trường phim chiếu rạp trong nước bất ngờ đón nhận thông tin về việc một bộ phim mới đang ra mắt tại 60 cụm rạp - Mỹ, nổi bậc trong đó là các rạp nổi tiếng như AMC, Regal Theaters và San Diego,.... Điều đáng chú ý, trước đó phía ekip sản xuất phim rất hiếm hoi tung ra thông tin về dự án lần này nên một phần khán giả khá bất ngờ trước sự nhập cuộc của "tân binh" trong cuộc đua phim Việt Nam 2024.

    Theo đó, bộ phim có tên "Đóa hoa mong manh" do đạo diễn trẻ Mai Thu Huyền quy tụ cùng các hoa hậu, diễn viên tài năng thực hiện. Đây cũng là dự án phim điện ảnh đánh dấu màn quay trở lại của điện ảnh Việt tại nước Mỹ của những người con đất Việt tại hải ngoại. Bộ phim “Đóa Hoa Mong Manh” là bộ phim điện ảnh âm nhạc nói về sự thành công của người Việt trên đất Mỹ với điểm nhấn là 15 ca khúc nhạc Việt được hòa âm phối khí giàu cảm xúc. Chuyện phim kể về những thăng trầm cuộc đời của nữ chính là một ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận, cùng các mối quan hệ xoay quanh cô. Có những điều tưởng chừng như rất  đơn giản nhưng khi đánh mất người ta mới nhận ra giá trị thật sự của những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 2

     

    “Đoá hoa mong manh" đã chính thức công chiếu tại các rạp trên khắp nước Mỹ từ 28/03/2024, đoàn phim “Đóa Hoa Mong Manh’’ – A Fragile Flower đã tổ chức họp báo ra mắt báo giới ở California và lần đầu tiết lộ những câu chuyện hậu trường hấp dẫn về quá trình làm phim.

    Trong buổi gặp mặt khán giả tại rạp San Jose, “Đóa hoa mong manh” đã được khán giả Việt tại hải ngoại vô cùng hào hứng đón nhận. Họ chia sẻ niềm vui, niềm tự hào khi được chiêm ngưỡng một bộ phim Việt, nhạc Việt được chiếu ngay trên quốc gia khác, đây là niềm vui dân tộc khi chứng kiến điện ảnh Việt được vươn tầm thế giới, giúp cho bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn về người Việt Nam.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 3

     

    Phỏng vấn nhà biên kịch Nhật Hạ, chị tiết lộ bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện chị muốn kể từ rất lâu, chị đã bắt đầu biên soạn cho bộ phim “Đóa hoa mong manh” cách đây 3 năm, ý tưởng nội dung nói về cuộc đời nghệ sĩ với những hào quang trên sân khấu nhưng cũng nhiều nỗi tủi buồn đằng sau cánh gà. Đặc biệt, bộ phim nói tới một tầng lớp xã hội mà rất ít phim ảnh nhắc tới đó là những người Việt thành công. Bởi họ là những người rất tài giỏi khi có thể xây dựng được rất nhiều thành tựu tại nước Mỹ. “Tôi muốn khoe với thế giới, người Việt của chúng ta văn minh, lịch sự và thành đạt” - nhà biên kịch Nhật Hạ thổ lộ.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 4

     

    Là nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim rất hiếm hoi được dàn dựng và quay 100% tại đất Mỹ, chị Kiều Diễm Lê đã vô cùng xúc động chia sẻ: “Một bộ phim sang trọng, ngọt ngào, sạch sẽ (không chửi tục, không bạo động, không lõa lồ) được quay 100% tại Mỹ, bộ phim đã gửi đi một thông điệp cho người nước ngoài suy nghĩ khác đi giá trị của người Việt Nam ở hải ngoại và cả trong nước, rằng người Việt chúng ta vô cùng lịch lãm, văn hoá, tài hoa, xinh đẹp, cầu tiến… Và nước mắt tình yêu, danh vọng sắc đẹp rất mỏng manh, vô thường, cần phải trân quý. Bên cạnh đó, Diễm Lê vô cùng vinh dự và tự hào khi được góp mặt trong một bộ phim được đầu tư vô cùng hoành tráng, được là một phần của người Việt đưa hình ảnh người Việt ra thế giới”.

    Qua đó, chị cũng tiết lộ sự cẩn trọng, tỉ mỉ, chỉn chu của toàn ekip khi luôn trau chút từng phân đoạn nhỏ trong bộ phim với sự trân trọng và hy vọng bộ phim được ra mắt trong sự trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Và đặc biệt, đây là bộ phim Việt đầu tiên được quay 100% bối cảnh tại Mỹ, chị chia sẻ khi làm phim ở nước ngoài sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại về nhân sự, thiết bị, máy móc, con người, điều kiện thời tiết, yếu tố văn hóa và đặc biệt, chi phí vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, chị ngưỡng mộ đạo diễn Mai Thu Huyền cùng các anh chị em trong ekip vô cùng chuyên nghiệp và nỗ lực cho thành công của bộ phim.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 5

     

    Ngoài ra, nữ diễn viên Kiều Diễm còn được biết đến là hoa hậu và doanh nhân khi sở hữu những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của mọi nhà. Nổi bậc trong đó là sản phẩm đến từ nước Alkaline thiên nhiên, Mỹ phẩm thảo dược với chất lượng cao cấp giúp làm đẹp cho mọi phụ nữ. Bên cạnh đó, Kiều Diễm còn được bén duyên sang lĩnh vực ẩm thực với sự ra đời của nhà hàng Nhật mang tên Uni japanese Restaurant – đây là một trong những khu ẩm thực có khung cảnh ấm cúng cùng thức ăn ngon bổ dưỡng đến từ các chef’s là người Nhật. Điều đó không chỉ thể hiện được năng lực của cô mà còn chứng tỏ được sự thăng hạng trong nhan sắc và tài giỏi trong công việc của nữ diễn viên.

    Có thể nói, kể từ khi lấn chân sang lĩnh vực điện ảnh, nữ diễn viên Kiều Diễm mặc dù đóng vai phụ, tuy nhiên cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với mỗi khán giả. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trong chặng đường làm nghệ thuật của Kiều Diễm.

    Nữ diễn viên Lê Kiều Diễm góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” được yêu thích tại Mỹ - 6

     

    “Đóa Hoa Mong Manh” do Tincom Media sản xuất, BHD sẽ phát hành tại thị trường Việt Nam và Ấn Độ với 200 cụm rạp khắp nơi. Phim cũng sẽ tham dự và có màn ra mắt chính thức tại Việt Nam trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM, diễn ra từ ngày 06 đến 13/04/2024.

    Hiện phim được phát hành tại thị trường Mỹ tại gần 60 cụm rạp trên khắp nước Mỹ cùng lịch trình dày đặc kéo dài từ 21/3 đến 4/4 tại 16 thành phố/tiểu bang và các tỉnh Đông, Tây, Nam, Bắc, khác nhau. Từ ngày 31/05/2024, “Đóa Hoa Mong Manh” tiếp tục được khởi chiếu tại hơn 70 cụm rạp ở các thành phố lớn Ấn Độ như: Delhi, Mumbai, Bangalore, Pune, Kolkata, Hyderabad, North East, Chennai

                                                                                                                             Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-le-kieu-diem-gop-mat-trong-bo-phim-chieu-rap-oa-hoa-mong-manh-uoc-yeu-thich-tai-my-a410944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan