+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "suýt" vào vai Tiểu Yến Tử tố bị Lâm Tâm Như hãm hại ở hậu trường Hoàn Châu Cách Cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ mới đây của Lý Đình Nghi về việc bị mất vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người quan tâm.

    Trang QQ đưa tin mới đây, nữ diễn viên Lý Đình Nghi livestream trò chuyện với khán giả, đồng thời bật khóc tiết lộ chuyện bị mất vai Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách là vì phía Lâm Tâm Như hãm hại.

    Theo như chia sẻ trong livestream của nữ diễn viên, Lý Đình Nghi bị người đại diện của Lâm Tâm Như dàn xếp nên không thể đóng vai Tiểu Yến Tử. "Tôi đã quá ngây thơ tin vào người khác nên bị lừa dối, tổn thương. Tôi là nạn nhân, mất vai diễn nhưng nhiều năm sau vẫn mang tiếng là ngu ngốc bỏ lỡ cơ hội tốt. Khi đó, tôi nỗ lực nhưng vẫn phải chịu sự sắp đặt của người khác", Lý Đình Nghi nói.

    nu dien vien suyt vao vai tieu yen tu to bi lam tam nhu ham hai o hau truong hoan chau cach cach1
    Lý Đình Nghi tiết lộ bị ê-kíp Lâm Tâm Như hãm hại dẫn đến mất vai chính trong Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Sina.

    Nữ diễn viên chia sẻ khi nhận được lời mời diễn trong Hoàn Châu Cách Cách, cô rất muốn tham gia. Tuy nhiên, Lý Đình Nghi lúc đó mới 20 tuổi, không đủ kinh nghiệm để đối phó với âm mưu của những người làm quản lý. Cô bị người đại diện của Lâm Tâm Như hại, họ đã tạo ra kế hoạch chối vai diễn với lý do trùng lịch quay bộ phim khác.

    nu dien vien suyt vao vai tieu yen tu to bi lam tam nhu ham hai o hau truong hoan chau cach cach2
    Diễn viên Lý Đình Nghi khóc lóc tới đỏ mắt. Ảnh: QQ.

    Theo Lý Đình Nghi, khi đó cô được giao đóng vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy thể hiện vai Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như thể hiện vai công chúa Trại Á. Vì cô bỏ vai nên Lâm Tâm Như mới được thay thế, Triệu Vy được đẩy lên đóng Tiểu Yến Tử.

    Khi Lý Đình Nghi bỏ vai, có nhiều tin tức khẳng định nữ diễn viên không coi trọng bộ phim. Cô nhận được lời mời tham gia Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc (hợp tác với Phàn Thiếu Hoàng, Hà Mỹ Điền, Trương Vệ Kiện), Anh hùng núi Thục (đóng cùng Mã Cảnh Đào, Trần Đức Dung).

    nu dien vien suyt vao vai tieu yen tu to bi lam tam nhu ham hai o hau truong hoan chau cach cach3
    Lý Đình Nghi ban đầu được nhắm cho vai Tiểu Yến Tử. Ảnh: Sina.

    Trang Sina đưa tin một khán giả Trung Quốc nhận xét Lâm Tâm Như là người gần như có mặt trong mọi vụ đấu tố, bất hòa giữa các diễn viên trong Hoàn Châu cách cách. Dư luận từng không ít lần đặt câu hỏi: "Lâm Tâm Như là người thế nào, trong sáng như ngọc hay dã tâm đen tối?".

    Được biết, trong thời gian đầu, Lâm Tâm Như không được đạo diễn công nhận về khả năng diễn xuất. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên từng tiết lộ, đạo diễn không thích cô vì trông xấu xí và không làm nổi bật được cái “hồn” của nhân vật qua ánh mắt. Chính Lâm Tâm Như đã phải xin văn sĩ Quỳnh Dao cho mình cơ hội để cải thiện kỹ năng diễn xuất.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-suyt-vao-vai-tieu-yen-tu-to-bi-lam-tam-nhu-ham-hai-o-hau-truong-hoan-chau-cach-cach-a507535.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan