+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên “vũ trụ phim VTV” mê xăm mình, body đời thực quyến rũ khác xa trên phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Minh Cúc sở hữu body nóng bỏng ngoài đời thực.

    Đặng Minh Cúc sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim Hương vị tình thân, Đấu trí, Về nhà đi con và mới nhất, cô tiếp tục gây chú ý khi đóng vai Bình trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Phân cảnh Điền (Tô Dũng thủ vai) đưa Bình đi phá thai nhanh chóng thu về 1,5 triệu lượt xem trên MXH. Minh Cúc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối diễn xuất cuốn hút, tự nhiên. Thậm chí, cô không ngại làm xấu mình để lột tả chân thực nhất vai diễn Bình.

    nu dien vien vu tru phim vtv me xam minh body doi thuc quyen ru khac xa tren phim
    Minh Cúc đang gây chú ý khi đóng vai Bình phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    Khác với hình ảnh xuề xòa trên phim, Minh Cúc ở ngoài đời gây ấn tượng bởi gu mặc cá tính, sành điệu cùng thân hình bốc lửa. Đặc biệt là những hình ảnh nữ diễn viên khoe dáng trong bộ áo tắm xẻ hông cao, khoe hình xăm lớn ở lưng, đùi nhận được nhiều lượt tương tác trên MXH.

    Minh Cúc chia sẻ, với một nghệ sĩ, một diễn viên thì nhan sắc giống như cái “cần câu cơm”. Ngoài kiến thức và kỹ năng diễn xuất thì vẻ đẹp ngoại hình càng khiến mình gây ấn tượng được với khán giả và khiến mình được gần gũi hơn, được khán giả yêu mến hơn. Chính vì thế, cô rất chú trọng trong việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng.

    Minh Cúc thổ lộ: "Tôi không bị áp lực trong việc giữ dáng, vì nó nằm trong ý thức của tôi. Vì mình làm nghệ thuật nên luôn biết là phải giữ cho mình 1 cơ thể cân đối. Đặc biệt khi đã là phụ nữ đã sinh con, sắc vóc không thể nào mà bằng thời còn son được, nên phải tự biết cố gắng hơn nhiều. Thời gian luyện tập đều do tôi chủ động, mỗi lần có dự án phim hay có những chuyến công tác diễn dài ngày của nhà hát thì tôi phải nghỉ, đến khi hoàn thành xong công việc thì các bạn PT sẽ cho tôi tập với cường độ nặng hơn.

    Với lại bản thân mình cũng không cho phép mình dễ dãi trong việc luyện tập. Nên nhiều lúc nghỉ tập cảm thấy thấy cơ thể chân tay rất khó chịu vì đang quen với cảm giác nâng tạ, đánh đấm. Bứt dứt lắm chứ. Duy trì luyện tập khiến cơ thể mình nhanh nhẹn và dễ chịu lắm", cô cho hay.

    nu dien vien vu tru phim vtv me xam minh body doi thuc quyen ru khac xa tren phim1
    Khác với hình ảnh xuề xòa trên phim, ngoài đời, Minh Cúc sở hữu vóc dáng cực kỳ nóng bỏng

    Cô kết thân với bộ môn gym và kick-boxing để vóc dáng săn chắc và cải thiện độ linh hoạt. Minh Cúc tâm sự: "Tôi vẫn thường duy trì luyện tập gym và boxing. Đó là 2 môn luyện tập đòi hỏi về thể lực và sự kiên trì. Các bài tập mà 2 bạn PT gym và boxing cho tôi tập không nhất thiết phải quá nhiều và liên tục mà vẫn đạt hiệu quả tốt, vì tôi thường hay nói cho các bạn ý biết rõ mục đích luyện tập của mình là để khoẻ và duy trì được cơ thể gọn gàng săn chắc, và với tính chất công việc nên tôi được quyền chủ động về thời gian tập.

     Ví dụ với gym hôm nào tập phần thân trên thì hôm sau sẽ tập thân dưới để có thời gian cơ nghỉ ngơi và hồi phục. Còn boxing buổi nào tập đá rồi thì buổi sau đấm. Xen kẽ vào đó sẽ có buổi toàn thân. Và thời gian cho 1 buổi tập cũng chỉ trong vòng 1 tiếng 1 buổi tập nhưng lại rất hiệu quả. Những lúc cần phải giảm cân nhanh thì sẽ tập trung vào việc giảm calories và tăng cường độ tập. Với gym thì có squat, deadlift, bổ trợ các bài cardio...còn với boxing thì thường có những bài tập đặc thù của võ như đấm, đá, toàn thân, kháng lực...nhưng quan trọng là ăn uống đủ chất và hạn chế sử dụng bia rượu", cô nói.

    Ngoài ra, chế độ ăn uống chiếm tỷ lệ quyết định cao nhất trong quá trình giảm cân. Minh Cúc ăn kiêng ăn dầu mỡ, đường, chất béo, tinh bột, nước ngọt, nước có gas,... Đồng thời cô ăn nhiều các thực phẩm protein, canxi có trong thịt, cá, trứng, sữa, rau củ….

    nu dien vien vu tru phim vtv me xam minh body doi thuc quyen ru khac xa tren phim2
    Để có thân hình khỏe đẹp, cô kết thân với gym và kick-boxing

    Minh Cúc tiết lộ thêm: "Tôi vẫn ăn uống bình thường, vì luyện tập để có sức khoẻ tốt và giữ được cơ thể hài hoà chứ không phải là dân chuyên nghiệp để đi thi hình thể hay thi đấu, nên các bạn PT của tôi vẫn phải đòi hỏi đầy đủ việc ăn uống, không phải kiêng khem hay phải ăn theo chế độ như các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp. Dù bài luyện tập có khắt khe nhưng vẫn phải nạp đủ chất và thể lực".

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-vu-tru-phim-vtv-me-xam-minh-body-doi-thuc-quyen-ru-khac-xa-tren-phim-a581392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan