+Aa-
    Zalo

    Nữ DJ Rap Việt với nhan sắc xinh đẹp "như búp bê" và ngoại hình nóng bỏng khó cưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong "Rap Việt", ngoài dàn huấn luyện viên và thí sinh thì nữ DJ Mie cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp.

    Xuất hiện trong "Rap Việt", ngoài dàn huấn luyện viên và thí sinh thì nữ DJ Mie cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và năng lượng toả ra trong chương trình.

    DJ Mie (tên thật: Trương Tiểu My, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng) đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện tại chương trình Rap Việt. Cô nàng ghi điểm trong lòng khán giả nhờ khuôn mặt xinh xắn đúng chuẩn ‘búp bê DJ’ cùng với phong cách cá tính, quyến rũ.

    Sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Mie nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

    DJ Mie là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng nhạc EDM. Cô sinh năm 1995, từng thi The Remix 2017 và thuộc team Mai Tiến Dũng đồng thời là Quán quân cuộc thi Miss DJ 2015… Từ đó đến nay, cái tên DJ Mie luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc.

    DJ Mie được mệnh danh là ‘búp bê DJ’  trong cộng đồng nhạc EDM Việt Nam.

    Danh xưng DJ Mie đình đám hơn cả sau khi cô trở thành DJ chính của Rap Việt - một trong những chương trình có độ "viral" và được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Sở hữu gương mặt dễ thương như búp bê, cùng kiểu mặc đồ trẻ trung không quá sexy cô nàng nhận được tình cảm lớn từ CĐM. Ngay cả những khán giả lớn tuổi cũng dễ chịu khi thấy phần thể hiện của Mie. Cô không ngại khi thừa nhận mình đã từng sửa mũi 5 năm trước vì thất tình.

    DJ Mie góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Rap Việt.

    "Mình vô cái tiệm nhỏ hỏi chị ơi chị cắt cánh mũi cho em được không mà bà chủ khuyên mình chống mũi lên sẽ phát tướng lắm. Làm mũi rồi xăm luôn lông mày cho mình", nữ DJ chia sẻ.

    DJ Mie cũng được mệnh danh là ‘nữ DJ kín nhất Việt Nam’ khi ít khi diện nội y khiêu gợi trong lúc trình diễn mà thường mặc crop top và váy ngắn, đủ gợi cảm nhưng không phản cảm. Đặc biệt, cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương, ‘chân ngắn’ nhưng thân hình vô cùng quyến rũ, vóc dáng bốc lửa.

    Trong các buổi photoshoot, gương mặt thon gọn giúp cô thể hiện được cả tạo hình sắc sảo.

    Vòng eo 59cm là niềm tự hào của cô nàng.

    Gu thời trang của nữ DJ 9X vô cùng chất và ‘khác biệt’ khi cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, hiphop. Được biết, DJ Mie cao 1m60, nặng 45 kg và sở hữu vòng eo ‘con kiến’ 59cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Nữ DJ đến từ Đà Nẵng từng có tuổi thơ cơ cực, mẹ mất sớm, không đành lòng nhìn bố một mình mưu sinh nên đã sớm tìm cách kiếm tiền. Nhờ có năng khiếu nhảy múa, ca hát nên Mie tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ. Từ khi còn là học sinh, DJ Mie đã tham gia vào các vũ đoàn của tỉnh, vừa học vừa biểu diễn kiếm tiền.

    Gu thời trang đa dạng cũng là điểm cộng lớn của bạn gái Hồng Thanh.

    Mie rạng rỡ và luôn hết mình với công việc.

    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dj-rap-viet-voi-nhan-sac-xinh-dep-nhu-bup-be-va-ngoai-hinh-nong-bong-kho-cuong-a338020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan