+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Đà Nẵng gửi lại bức thư cùng món quà đặc biệt trước khi nhường KTX cho người cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thu xếp đồ đạc của mình để rời khỏi ký túc xá nhường cho những người cách ly, cô sinh viên để lại bức thư kèm theo món quà vô cùng đặc biệt.

    Sau khi thu xếp đồ đạc của mình để rời khỏi ký túc xá nhường cho những người cách ly, cô sinh viên để lại bức thư kèm theo món quà vô cùng đặc biệt khiến nhiều người xúc động.

    Bức thư kèm theo món quà đặc biệt mà nữ sinh Đà Nẵng để lại trước khi nhường KTX cho người cách ly

    Nhằm phục vụ cho việc cách ly, một số cơ sở ký túc xá trên địa bàn Đà Nẵng đã được trưng dụng làm khu cách ly chống dịch Covid-19.

    Trường ĐH Đà Nẵng đã bố trí và bàn giao các khu ký túc của các trường bao gồm: ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Sư phạm, ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn để các quận trưng dụng làm khu cách ly y tế đặc biệt.

    Việc đưa các cơ sở ký túc xá sinh viên vào phục vụ cho việc dập dịch đồng nghĩa với việc các bạn sinh viên phải dọn ra ngoài để nhường phòng cho quá trình cách ly y tế.

    Các sinh viên nhanh chóng thu dọn đồ đạc, vệ sinh phòng để nhường cho những người sắp chuyển tới cách ly tập trung. Cô sinh viên tên Thanh Thúy (sinh viên năm 2, ĐH Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐH Đà Nẵng) cũng nghiêm túc chấp hành.

    Thanh Thúy kể sau khi dọn dẹp xong xuôi, mọi người cũng phải chuyển sang khu khác luôn nên cô không có nhiều thời gian, chỉ kịp nghĩ gì viết đó, gửi ít dòng chia sẻ mong người đến ở đọc được sẽ thấy vui hơn.

    Thanh Thúy viết: "Đà Nẵng đang trong mùa dịch rất căng thẳng, nếu cô chú có lỡ bị cách ly thì con mong cô chú sẽ lạc quan, vui vẻ để giữ tinh thần thật tốt. Hôm nay, bọn con phải chuyển phòng qua khu ký túc xá khác ở để ký túc xá này làm khu cách ly tập trung".

    "Nếu cô chú ở lại phòng con hãy vui vẻ, tinh thần tốt thì sức khỏe sẽ tốt hơn, đừng lo lắng quá. Wifi phòng con là B301, mật khẩu wifi là 123456789. À, cái vòi nước trong nhà vệ sinh bị hỏng nên phải hứng cái xô cho nước chảy vào đỡ tốn nước, cái vòi nước chỗ bồn rửa mặt cũng bị hỏng luôn, nếu mà vặn không kỹ thì nó sẽ kêu lên và chảy nước rò rỉ nữa...",

    Thanh Thúy còn để lại một quyển sách cho người tới ở có thể đọc giải khuây.

    Câu chuyện đẹp này sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Đa phần người dùng đều ngợi khen tinh thần cũng như tấm lòng từ phía nữ sinh trong hoàn cảnh cả cộng đồng, cả đất nước đang chung tay chống lại đại dịch COVID-19.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-da-nang-gui-lai-buc-thu-cung-mon-qua-dac-biet-truoc-khi-nhuong-ktx-cho-nguoi-cach-ly-a333276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan